Workplace Financial Wellness

16 ตุลาคม 2562

    หลายองค์กรทบทวนจ่ายค่าจ้าง ค่าตอบแทน และให้สวัสดิการต่างๆ เพื่อแข่งขันได้กับตลาด แต่ก็ยังประสบปัญหาในการรักษาและดึงดูดคนเก่งๆ ไว้อยู่ดี

    ถึงแม้เรื่องเงินจะเป็นปัจจัยต้นๆ ที่จะสามารถดึงดูดและรักษาพนักงานไว้ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่ได้รับการดูแลอย่างจริงจังคือ การที่พนักงานแต่ละคนยังคงมีความสามารถในการบริหารจัดการเงินและสวัสดิการที่ได้รับมาได้แตกต่างกัน และแต่ละคนก็มีข้อจำกัดในชีวิตที่แตกต่างกัน

    ปัญหาเรื่องเงินจึงไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเงินเพียงอย่างเดียว แต่ต้องใช้ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในการบริหารจัดการเงินส่วนบุคคลเข้าร่วมด้วย

    สัมมนานี้จะช่วยให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเสริมสร้างสุขภาวะทางการเงินซึ่งเป็นแนวทางที่หลายองค์กร (โดยเฉพาะในต่างประเทศ) ได้เริ่มนำมาใช้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการบริหารจัดการกลุ่มพนักงานศักยภาพสูง (Talent Management) รวมถึงการให้รางวัลและผลตอบแทนแก่พนักงาน อย่างเป็นรูปธรรม

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ผู้บริหาร ผู้จัดการ บุคลากรฝ่ายทรัพยากรบุคคลทุกระดับ และ เจ้าของกิจการ ที่ต้องการวางแนวทางในการดูแล รักษา และดึงดูดกลุ่มพนักงานศักยภาพสูงอย่างยั่งยืน

วิทยากร

ธชธร สมใจวงษ์

นักวางแผนการเงิน ที่ปรึกษาด้านการสร้างสุขภาวะทางการเงินและการบริหารทรัพยากรบุคคลด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปี จากบริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ผู้แต่งหนังสือให้ความรู้การวางแผนการเงิน


สถานที่อบรม (VENUE)

โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

16 ตุลาคม 2562 9.00 - 16.30

จัดโดย

บ. เวลธ์ แม็กเน็ท จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 0942926198

ค่าธรรมเนียม (FEE)

9600 เมื่อลงทะเบียนและชำร (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 1567 ครั้ง