What's on Media - How Brands Are Fighting The Covid-19 Outbreak: แบรนด์จะรับมือกับการระบาดของไวรัสโค

5 มีนาคม 2563


จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางเราเข้าใจถึงความกังวลในการเข้าร่วมกิจกรรม/สัมมนาต่างๆ โดยหลายบริษัทได้มีการจำกัดการเดินทางแล้วนั้น ดังนั้น ทางออกของเรา คือ ออนไลน์! 


เข้าร่วมรับฟังการแลกเปลี่ยนจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสุขภาพ การท่องเที่ยว และการประชาสัมพันธ์ ว่าแบรนด์ต่างๆมีวิธีการรับมือกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างไร รวมทั้งวิธีการจัดการกับวิกฤตและชื่อเสียงของแบรนด์อย่างไร 


เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทาง ACRES (Animal Concerns Research and Education Society)สิงคโปร์ ในฐานะผู้สนับสนุน โดยเราจะทำการบริจาค 1ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อผู้เข้าร่วมหนึ่งคนที่เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์


ประเด็นหลัก : หัวข้อในการสนทนา แลกเปลี่ยนบนเวที 1 | กรณีศึกษาผลกระทบจาก COVID-19 ต่อธุรกิจและอุตสาหกรรม 2 | ชื่อเสียงขององค์กรและการจัดการในภาวะวิกฤต 3 | ความสำคัญของสื่อสังคมออนไลน์ (social media) ในการรับมือกับวิกฤต


รายละเอียด


วันที่: 5 มีนาคม 2563
เวลา: 12:00 - 13:00 น.
ค่าใช้จ่าย: ฟรี
รูปแบบ: ผ่านเว็บออนไลน์
 
 

What's on Mediaเป็นเวทีที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างๆมาแลกเปลี่ยนมุมมอง คาดการณ์ทิศทางและรูปแบบของสื่อที่เปลี่ยนไปในอนาคต  โดยในปี2563What's on Mediaจะเจาะลึกและมุ่งเน้นไปที่การจัดการวิกฤตและชื่อเสียง โดยจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการคาดการณ์วิกฤตที่อาจจะเกิดขึ้น การวัดผลในด้านชื่อเสียง รวมทั้งการรับรองผลในการสื่อสารที่ออกไป



วิทยากร


1) Sameer Desai, ex-Global of Consumer Healthcare Mundipharma and ex-Regional VP APAC for the World Federation of Advertisers Singapore
2) Anbarasi Boopal, Deputy Chief Executive from ACRES Singapore as Supporting Partner
3) Ruksina Mutthikuljones from Midas Communications International from Thailand

4) Teodoro B. Padilla, Executive Director from Pharmaceutical & Healthcare Association of the Philippines

5) Phua Tai Neng, Chief Executive Officer of the Malaysian Association of Tour and Travel Agents (MATTA)



สถานที่อบรม (VENUE)

Isentia Bangkok

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

5 มีนาคม 2563

จัดโดย

Isentia Bangkok
เบอร์ติดต่อ : 0909298489

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 852 ครั้ง