Online by Zoom หลักสูตร เทคนิคการบริหารจัดซื้อที่สร้างผลกำไร

20 พฤษภาคม 2564

หัวข้อการอบรม

1.          กรอบความคิด(Growth Mind Set)

Work Shop and Group Coachingเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักรู้และทำความเข้าใจในด้านกรอบความคิดด้านความเป็นเจ้าของ ทัศนคติในการทำงาน การทำงานร่วมกับผู้อื่น

2.          สมรรถนะที่สำคัญของผู้ที่ทำหน้าที่จัดซื้อ

Work Shop and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักรู้ถึงสมรรถนะที่สำคัญของผู้ที่ทำหน้าที่จัดซื้อ ว่าต้องมีอะไรบ้าง เพื่อเพิ่มสมรรถนะที่ขาดหรืออ่อน ให้มีความเข้มแข็ง เพื่อพัฒนาไปสู่การจัดซื้อที่มีประสิทธิภาพ

3.          หน้าที่ของการจัดซื้อ มีผลกระทบต่อ รายงานทางการเงินอย่างไร

Work Shop and Group Coachingเพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจและตระหนักรู้ถึงบทบาทหน้าที่ของการจัดซื้อมีผลกระทบต่อผลประกอบการของบริษัทอย่างไร โดยให้พิจารณาผลกระทบในรูปของงบฐานะการเงิน(งบดุล) และงบกำไรขาดทุน

4.   ข้อมูลที่สำคัญทั้งปัจจัยภายนอก และปัจจัยภายในที่ เจ้าหน้าที่จัดซื้อ ต้องทราบ

Work Shop and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจและเกิดการตระหนักรู้ถึง สภาพแวดล้อมที่สำคัญ คือปัจจัยด้านต่าง ๆ ทั้งปัจจัยภายนอก และปัจจัยภายใน ที่ต้องการทราบและเพื่อให้การบริหารการจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้ต้นทุนที่เหมาะสม

5.          ทำความเข้าใจกระบวนการจัดซื้อยุค digital transformation

Work Shop and Group Coachingเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดการตระหนักรู้และเข้าใจกระบวนการให้สอดรับกับยุค digital transformationเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดการปรับตัวต่อการปรับรูปแบบของการนำเทคโนโลยี เข้ามาเสริมเพื่อให้งานกระบวนการจัดซื้อเกิดมีประสิทธิภาพและลดต้นทุนการจัดซื้อได้อย่างไร

6.          วิธีการจัดซื้อ ในแนวทางในยุคเทคโนโลยีที่เข้ามีบทบาท

Work Shop and Group Coachingเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจและตระหนักรู้ เรียนรุ้ในด้านการจัดซื้อด้วยวิธีต่าง ๆ และ เทคโนโลยี จะเข้ามามีบทบาท ในการจัดซื้ออย่างไร

7.   การกำหนดนโยบายการจัดซื้อ และการสร้างระเบียบการจัดซื้อให้มีประสิทธิภาพ

Work Shop and Group Coachingเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดการตระหนักรู้ถึงความเข้าใจในการกำหนดนโยบายการจัดซื้อ และแนวทางในการจัดทำระเบียบการจัดซื้อที่มีประสิทธิภาพ

8.          การกำหนดบทบาทอำนาจการจัดซื้อ

Work Shop and Group Coachingเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักรู้ถึงโครงสร้างในส่วนจัดซื้อ พร้อมทั้งทำความเข้าใจในบทบาทอำนาจหน้าที่ ของแต่ละตำแหน่งงานในด้านการจัดซื้อ ทั้งนี้เพื่อให้การจัดซื้อภายในหน่วยงานดำเนินงานไปอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

9.          แนวทางในการป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อ

Work Shop and Group Coaching เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดการตระหนักรู้ ถึงแนวทางการเกิดการทุจริตขึ้นภายในกระบวนการจัดซื้อได้อย่างไร เพื่อกำหนดแนวทางในการเชิงป้องกัน

 

แนวทางในการอบรม    บรรยาย50% และgroup coaching 50%ในแนวทางAppreciate Inquiry and

                               Positive Psychology

ผู้เข้าอบรม                 พนักงานฝ่ายจัดซื้อ ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อของ บริษัท


สถานที่อบรม (VENUE)

เรียนออนไลน์ ผ่าน program zoom สามารถสัมมนาที่ทำงานหรือที่บ้านได้

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

20 พฤษภาคม 2564 09.00-16.00

จัดโดย

ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
เบอร์ติดต่อ : 090 645 0992 , 089 606 0444

ค่าธรรมเนียม (FEE)

2500 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 386 ครั้ง