งานอบรม - สัมมนาหลักสูตร การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ประจำเดือน ธันวาคม2561

02 - 31 ธันวาคม 2561

รวบรวมอบรมงานสัมมนา หลักสูตร/คอร์สอบรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ บริการจัดอบรมสัมมนาภายในองค์กรIn-House Trainingและนอกองค์กรที่ครอบคลุมทุกหลักสุตร อาทิ นายหน้าอสังหา,ภาษีและบัญชีอสังหาฯ ,การจัดตั้งนิติบุคคลบ้านจัดสรร/อาคารชุด ,ประเมินค่าอสังหา,บริหารงานก่อสร้าง,การลงทุนอะพาร์ตเม้นต์ และหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้ผู้เข้าอบรมสามารถเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพได้จริง จัดโดยโรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

 

ตารางสัมมนา- อบรม

 

หลักสูตร การจัดตั้งนิติบุคคลบ้านจัดสรร/อาคารชุด

เวลา-สถานที่ : วันศุกร์ที่14 -เสาร์ที่15 ธันวาคม2561 เวลา08:30-17:00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

รายละเอียด : อยากรู้ข้อกำหนดต่างๆ ของนิติบุคคล นิติกรรมสัญญาที่เกี่ยวข้อง ข้อปฏิบัติในการพักอาศัย สิทธิและหน้าที่ของสมาชิก บทกำหนดโทษการต่อเติม ตกแต่ง การใช้ประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมทั้งเรียนรู้ พรบ.จัดสรรที่ดินฉบับบใหม่ที่นักพัฒนาที่ดินต้องรู้"

คลิกเพิ่ม : https://www.trebs.ac.th/th/detail.php?id=20


อบรมงานการสัมมนาฟรี : ระดมสมอง: อัตราผลตอบแทนอสังหาริมทรัพย์

เวลา-สถานที่ : วันศุกร์ที่14 ธันวาคม2561 เวลา12:30-17:00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

รายละเอียด : สำหรับธุรกิจโรงแรม ศูนย์การค้า สำนักงาน เซอร์วิสอะพาร์ตเมนต์ โกดัง ประเด็นสำคัญในการวิเคราะห์มูลค่าทรัพย์สิน ก็คือการประมาณการอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (Capitalization RateและDiscount Rate)อัตราตลาดที่แท้จริงในปัจจุบันเป็นเท่าไหร่ เปรียบเทียบกับปีที่ผ่านๆ มา และแนวโน้มในอนาคตจะเป็นอย่างไร แนวคิดการจัดทำDiscounted Cash flow Analysisควรเป็นอย่างไร มาฟังจากผู้รู้ในแวดวงการเงิน การบริหารทรัพย์สิน ประเมินค่าทรัพย์สิน และผู้ประกอบการมืออาชีพแต่ละอุตสาหกรรมโดยตรง

คลิกเพิ่ม https://www.thaiappraisal.org/thai/monthly/monthly.php?event=3


 


หลักสูตรSuper Marketingกลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์

เวลา- สถานที่ วันจันทร์ที่17 -อังคารที่18 ธันวาคม2561 เวลา  08:30 - 17:00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

รายละเอียด : ศึกษากลยุทธ์การตลาดอสังหาฯ สร้างจุดยืนและภาพลักษณ์ของโครงการ ศึกษาเทคนิคในการสร้างแบรนด์ในธุรกิจและเรียนรู้ขั้นตอนการวางแผนการดำเนินงานต่างๆ เรียนรู้การทำonline marketingและเทคนิคมากมาย

คลิกเพิ่ม : https://www.trebs.ac.th/th/detail.php?id=33 


 

หลักสูตรการบริหารงานก่อสร้าง (แนวราบ-แนวสูง)

เวลา-สถานที่ : วันพุธที่19 -ศุกร์ที่21 ธันวาคม2561  เวลา08:30-17:00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

รายละเอียด : การบริหารงานก่อสร้างแนวราบ เพื่อให้ทราบถึงปริมาณงานและราคาค่าก่อสร้าง ของงานก่อสร้างในแต่ละส่วน และทราบถึงวิธีการกำหนดงวดงานก่อสร้าง ให้สอดคล้องกับระยะเวลาในการก่อสร้าง การบริหารงานก่อสร้าง เพื่อการเจรจากับผู้รับเหมา และการจ่ายเงินงวดของสถาบันการเงิน เพื่อให้สอดคล้องกันในการจ่ายเงินค่า ก่อสร้างแต่ละงวด ที่สอนโดยวิศวกรผู้บริหารงานก่อสร้างที่เชี่ยวชาญ สถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อ ลดเวลาและความเสี่ยงในการบริหารงานก่อสร้าง, ผู้รับเหมาทิ้งงาน,วัสดุไม่ตรงสเป็ก,สัญญาคลุมเครือไม่ชัดเจน,เบิกจ่ายเงินงวดไม่ตรงตามกำหนด,ป้องกันและแก้ปัญหาก่อนเกิดผลกระทบ วิธีการบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง ที่เจ้าของโครงการ ควรรู้!!

คลิกเพิ่มhttps://www.trebs.ac.th/th/detail.php?id=23




สถานที่อบรม (VENUE)

โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

02 - 31 ธันวาคม 2561 08.30-17.00

จัดโดย

โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย
เบอร์ติดต่อ : 0956013016

ค่าธรรมเนียม (FEE)

12000 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 1395 ครั้ง