หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน กรกฎาคม

 กรกฎาคม 2567

Mindset for higher achievement

ทักษะคิด เรียนรู้ก้าวหน้า เพื่อพัฒนาตน พัฒนางาน พัฒนาทีม

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคลดการใช้ทรัพยากร ลดต้นทุน และความสูญเปล่าในการทำงาน

“Cost of Quality” ลดต้นทุน ไม่ลดคุณภาพที่ทุกคนมีส่วนร่วม

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคลดความผิดพลาดที่เกิดจากการทำงาน และการใช้แนวคิด zero defect , 7 wastes ในกระบวนการทำงาน

1. เพื่อให้ผู้เขาอบรมเห็นถึงสาเหตุข้อผิดพลาดทุกๆ ประเด็น 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจแนวคิด zero defect , 7 wastes และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการทำงาน 3. เพื่อให้ผู้เข้าบอบรมมีแนวทางในการวางแผนปรับปรุงการทำงานให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างโอกาส กับการขายการตลาดแนวคิด New Normal

ในทุกความเปลี่ยนแปลงนั้นมีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ วิกฤตต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบในด้านลบต่อธุรกิจยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ในเวลาเช่นนี้ คนที่อยู่รอดได้ ไม่ใช่คนที่แข็งแรงที่สุด หรือฉลาดที่สุด แต่เป็นคนที่ปรับตัวได้ดีที่สุด  ทีมงานขายการตลาดจะปรับตัวอย่างไร ...

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงานในคลังสินค้าและการตรวจนับสินค้า

คลังสินค้าถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจขององค์กร เพราะเป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค หน้าที่หลักคือการรักษาสมดุลระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภคไม่ให้ผลิตมากหรือน้อยจนเกินไป นอกจากนี้หน้าที่ของคลังสินค้าคือการรักษาสินค้าให้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สื่อสารผ่านสื่อ email line โทรศัพท์ เพื่อสร้างความพึงพอใจและความเข้าใจที่ถูกต้อง

ในยุคปัจจุบันคนทำงานทุกคน และในทุกองค์กร แทบจะไม่มีใครไม่ใช้ อีเมล ไลน์ โทรศัพท์ ในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆก็ใช้เป็น แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือความเข้าใจที่ไม่ถูกต้อง ความไม่พอใจในการสื่อสาร ดังนั้น หากต้องการให้การสื่อสารทุกครั

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

คิดเชิงบวกและทัศนคติที่ดีในการทำงาน

ความสำเร็จและความสุขในการทำงานเป็นสิ่งที่บุคลากรทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในองค์กรใดก็ตามปรารถนาให้เกิดขึ้น การบรรลุถึงเป้าหมายด้วยความราบรื่นขององค์กร ขึ้นอยู่บุคลากรทุกคนทำงานกันอย่างมีพลังสมกับมืออาชีพซึ่งต้องประกอบด้วยเป้าหมาย หน้าที่ บทบาทของสมาชิก ท

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การปฐมนิเทศที่มีประสิทธิภาพและน่าสนใจ

ปฐมนิเทศคือจุดแรกที่จะทำให้พนักงานเข้าใหม่ทราบเรื่องราวต่างๆ วัฒนธรรมองค์กร กฎระเบียบ รวมถึงหน้าที่ที่จะต้องปฏิบัติ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นผู้ที่เข้ารับการปฐมนิเทศก็ฟังๆไปอย่างนั้น ฟังและก็จบอยู่ ณ วันนั้น ผู้ที่รับผิดชอบในการปฐมนิเทศจึงต้องปรับปรุงหัวข้อและว

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Event Marketing การตลาดเชิงกิจกรรม

การเกิดขึ้นของตลาดเฉพาะกลุ่ม (Niche) พฤติกรรมการเปิดรับสื่อได้ยากขึ้นของลูกค้า และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ได้รับการพิสูจน์ถึงความคุ้มค่าในระยะยาว ทำให้องค์กรหันมาใส่ใจกับการทำการตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) มากขึ้น

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

HR. for Non-HR. การบริหารทรัพยากรบุคคล สำหรับ ฝ่าย HR และ หัวหน้า / ผู้จัดการ ในสายงานต่างๆ

ปัจจุบัน หลายๆองค์กรเข้าใจว่างานบริหารบุคคลเป็นงานของฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล แต่แท้ที่จริงแล้วการที่จะทำให้การบริหารคนขององค์กรประสบผลสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความร่วมมือระหว่าง Line Manager/Supervisor กับฝ่าย HR.

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ขายแบบหลายกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จในยุคแข่งขันสูง

เพื่อทบทวนเส้นทางการเป็นนักขายของพนักงานแต่ละท่าน (Brush up) เพื่อเพิ่มทักษะ มุมมอง และแผนการขายใหม่ๆ ให้กับนักขายทั้งเก่าและใหม่ เพื่อเพิ่มแนวคิดการอบรมใหม่สำหรับหัวหน้าทีมขายที่จะนำไปเทรนให้กับนักขายในทีมได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ทักษะการเป็นหัวหน้า / ผู้จัดการทีมงานขายรอบด้านอย่างมืออาชีพ

ทันทีที่ก้าวเข้าสู่ระดับการจัดการ ( Management ) หัวหน้าพนักงานขาย หรือ ผู้จัดการขาย จะมีหน้าที่และความรับผิดชอบ ที่สำคัญต่อ ความเจริญก้าวหน้าขององค์การ และบุคลากรในทีมงานขาย เขาถูกกำหนดให้ใช้ความเป็นผู้นำทีมงาน นำบุคคลในความรับผิดชอบให้ประสบความสำเร

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การสื่อสารเพื่อลดความผิดพลาดในการทำงาน

ดัชนีชี้วัดคุณภาพที่สำคัญอย่างหนึ่งของการทำงาน ไม่ว่าจะในสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานต่างๆ คือ “การทำงานที่ไม่ผิดพลาด”

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เสริมพลังผู้นำ-เพิ่มทักษะหัวหน้างาน

 การเป็นหัวหน้างานที่ดีไม่ใช่เรื่องง่ายท่ามกลางสังคมยุคปัจเจกนิยมนำหน้า และการแข่งขันในการทำงานที่ร้อนแรงมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นการเป็นหัวหน้างานจึงต้องมีทั้งศาสตร์และศิลป์ ต้องมีทั้งบู๊และบุ๋น มีทั้งพระเดชและพระคุณ พร้อมวิธีคิดของผู้นำที่ทำให้ลูกน้องอยากทำ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

AGILE SCRUM Master Certification (ASMC) Course

คุณต้องฝึกอบรมให้เข้าใจเครื่องตามมาตรฐานสากลก่อน ถึงจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้และเครื่องมือจะเกิดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ หากเรียนผิดหลักการ การประยุกต์ใช้ก็จะยิ่งผิดทาง จะทำให้เครื่องมือไร้ประโยชน์ทันที

จัดโดย Learning And Development (Thailand) Co.,Ltd.

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1