หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน กรกฎาคม

 กรกฎาคม 2567

How to Deal with Difficult People at Work (เทคนิคการรับมือกับมนุษย์เจ้าปัญหาในที่ทำงาน)

หลักสูตรนี้ เน้นการลงมือปฏิบัติ โดยผู้เรียนทำแบบฝึกหัด ตอบคำถาม อภิปราย และมีการทำสถานการณ์ จำลอง รวมถึงการให้และรับ feedback ด้วย

จัดโดย Network Training Center

The Powerful Mindset & Positive Communication for Leader

“การสื่อสารที่ดี ย่อมมาจาก Mindset ที่ดี” หากคนในองค์กรมีการสื่อสารที่ดีระหว่างกัน ย่อมนำมาซึ่งความราบรื่น มีความสุขและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ไม่ยาก หลักสูตรนี้จะช่วยเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกให้ตัวคุณเอง พร้อมปรับเปลี่ยน Mindset อย่างถูกต้อง จนเกิดกา

จัดโดย Network Training Center

Microsoft Excel (Database And Report)

เรียนรู้คำสั่ง เทคนิค และวิธีการที่ถูกต้องในการจัดการ ‘ข้อมูล’ เพื่อใช้สำหรับ Database & สร้าง Report… พร้อมทำความเข้าใจ Features ต่างๆ ที่ช่วยให้คุณทำงานได้รวดเร็วมากขึ้น

จัดโดย Network Training Center

LIFE CHANGING

เรามาทำให้เรื่องที่สำคัญ เป็นเรื่องที่สำคัญ

จัดโดย FAA Thailand

หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้นำระดับสูงด้านธุรกิจที่ยั่งยืน KU CARE

KU CARE หลักสูตรแรกของประเทศ ที่เน้นเรื่องความยั่งยืน SDG, ESG, Net Zero, ธุรกิจสีเขียว การจัดการความเปลี่ยนแปลง และการรับมือกับภาวะวิกฤติ

จัดโดย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

พัฒนาบุคลากรด้วยการสร้าง Reskill / Upskill และ Skill Matrix

ผู้เข้าอบรมสัมมนาจะได้เรียนรู้ และเข้าใจ ถึงเครื่องมือของการ พัฒนาบุคลากรด้วยการทำ Reskill, Upskill และ Skill Matrix รวมถึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การประเมินประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์ : Logistics Key Performance Indicator

โลจิสติกส์ถือเป็นกระบวนการทำงานที่สำคัญอย่างยิ่งของระบบเศรษฐิกิจในยุคปัจจุบันและเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันขององค์กรทั้งในด้านของต้นทุน(Cost)และการบริการ(Service) หากเราต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในด้านโลจิสติกส์ เราจำเ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ผู้ตรวจสอบและรับรองการจัดการพลังงาน

สำหรับบุคลากรที่จะขึ้นทะเบียนเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองการจัดการพลังงานตามกฎหมาย กับกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

จัดโดย บริษัท มิตรเทคนิคัลคอนซัลแท้นท์ จำกัด

Thailand Training Center เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database 19c : Master Backup & Recovery with RMAN

ผู้เข้าอบรมจะมีความเข้าใจหลักการสำรองข้อมูลและกู้คืนฐานข้อมูลให้เหมาะสม ในสถานการณ์ต่างๆ ด้วยคำสั่ง Recovery Manager (RMAN) ของ oracle database ได้เรียนรู้วิธีการตั้งค่าพารามิเตอร์ , ลงมือปฏิบัติสำรองข้อมูลและ เรียกคืนข้อมูล ทั้งแบบ จาก hard disk และ

จัดโดย Thailand Training Center

เปิดอบรมหลักสูตร Oracle Database 19c : Administration

ประโยชน์ที่ได้จากหลักสูตรนี้ ผู้เข้าอบรมจะมีความเข้าใจในสถาปัตยกรรมของ Oracle 12c R2 Database และความสัมพันธ์แต่ละ module ที่ติดต่อกันเองภายในและที่ติดต่อกับผู้ใช้หรือโปรแกรมภายนอก ผู้เข้าอบรมสามารถ install Oracle Database Server พร้อมทั้งสร้างฐานข้อมูลแ

จัดโดย Thailand Training Center

ทักษะการสื่อสารสำหรับหัวหน้างาน

ภายใต้สภาวะการดำเนินธุรกิจปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างพลิกผันตลอดเวลา ลูกค้ามีตัวเลือกที่มากและหลากหลาย การที่คุณได้รับการมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน นั่นหมายถึงความคาดหวังว่าคุณจะนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ แต่ความ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านโลจิสติกส์ด้วย Lean & Kaizen

โลจิสติกส์ถือเป็นกระบวนการทำงานที่สำคัญอย่างยิ่งของระบบเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันและเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันขององค์กรทั้งในด้านของต้นทุน(Cost)และการบริการ(Service) หากเราต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในด้านโลจิสติกส์ เครื่

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

ฟรี ออนไลน์!อบรมระบบบริหาร BRC (British Retail Consortium) อาหารและบรรจุภัณฑ์

ฟรี ออนไลน์!อบรมระบบบริหาร BRC (British Retail Consortium) มาตรฐานอาหารและบรรจุภัณฑ์แห่งสมาคมผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกแห่งสหราชอาณาจักร

จัดโดย B Smart Consulting Co.,Ltd

คิดสร้างสรรค์ จุดประกายความคิด เพิ่มแนวคิดใหม่ๆ เพื่อสร้างผลงาน KAIZEN

- ร่วมค้นหาและมีแนวทางในการเสนอโครงการ kaizen ใหม่ๆ - มีแนวทางในการกระตุ้นความคิดทีมงาน และ สร้างความร่วมมือในการทำโครงการ kaizen - มีเทคนิคการนำเสนอโครงการ kaizen ที่น่าสนใจ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สุดยอดนักเจรจาต่อรองสำหรับนักขายมืออาชีพ

ในโลกยุคปัจจุบัน การทำงานขององค์กรโดยเฉพาะงานทางด้านฝ่ายขายนั้น มีการเจรจาระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ เราคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงความต้องการที่แตกต่างกัน หรือเป้าหมายที่แตกต่างกันของแต่ละฝ่าย ดังนั้นทักษะและความสามารถในการเจรจาต่อรองเพื่อโน้มน้าวและควบ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2