หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มกราคม

 มกราคม 2566

ยืนยันจัด หลักสูตร เทคนิคการจัดการคลังสินค้าคงคลัง เเละการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในคลังสินค้า

การจัดการคลังสินค้า (Warehouse Management) เป็นการจัดการในการรับ การตรวจสอบและตรวจนับ การจัดเก็บสินค้าและวัตถุดิบได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องในส่วนขาเข้า (inbound) รวมถึง การหยิบสินค้า ตรวจสอบ และจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขายตามคำสั่งซื้อของลูกค้าใ

จัดโดย Tess training

ยืนยัน หลักสูตร การสื่อสารเเละเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษ 16 มกราคม 2566

นโลกของการทำงาน การสื่อสารโดยใช้การเขียน Email ภาษาอังกฤษติดต่อธุรกิจกัน เป็นการสื่อสารที่ใช้การอย่างแพร่หลายและจำเป็นอย่างยิ่ง ในการดำเนินธุรกิจ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร VISA WORK PERMIT ขั้นตอนการขอใบอนุญาตทำงาน (WORK PERMIT)

จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนในการขอใบอนุญาตทำงาน (Work permit) พร้อมจัดเตรียมเอกสารหลักฐานให้ถูกต้องครบถ้วนตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายที่สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2551 รวมถึงจะต้องดำเนินการยื่นคำขอเพื่อมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรต่อคณะกรรมการ

จัดโดย Tess training

confirm จัดอบรม Online Training หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ 2023

ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงกระบวนการขายที่นิยมใช้ในยุคใหม่ ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงยุทธิวิธีการเข้าถึงความต้องการงของลูกค้า ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ประเภทลูกค้า เพื่อการนำเสนอการขายที่ตรงใจได้อย่างมืออาชีพ ผู้เข้าอบรมเข้าใจแนวทางในการนำเสนอไอเดียและวิธีการแก้ไขปัญ

จัดโดย Tess training

อยากสวย และรวยมาก! ห้ามพลาด! สปา สร้างอาชีพ

ผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพ สายความงาม แบบมั่นคง และยั่งยืน

จัดโดย spa special

ลดไขมันครั้งสุดท้าย กับนักโภชนาการ

ผู้ที่ต้องการเรียนรู้ระบบในร่างกาย เพื่อการปรับรูปร่างแบบยั่งยืน ม้วนเดียวจบ คนผอมก็อ้วนได้ คนอ้วนก็ผอมแบบสุขภาพดีได้ แบบธรรมชาติ และม้วนเดียวจบ

จัดโดย ลดไขมันครั้งสุดท้ายในชีวิต

หยุดก่อน! ถ้าคิดจะเริ่มธุรกิจ ฟัง! แล้วจะไม่พลาดสิ่งสำคัญ

ต้องการสร้างรายได้จากออนไลน์อย่างแท้จริง

จัดโดย Digital Marketing

หลักสูตร กลยุทธ์การยกระดับการบริการด้วยระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) STRATEGIC TO EXCELLENT SERV

ในโลกแห่งธุรกิจ กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อสร้างความแตกต่างอย่างเหนือชั้นกว่าคู่แข่งในการแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดมีความจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับสินค้าประเภทเดียวกันหรือบางครั้งอาจจะวางยุทธศาสตร์ไปไกลถึงขนาดที่ต้องการเป็นผู้นำทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ทางด้

จัดโดย Tess training

หลักสูตร เทคนิคการสื่อสารที่สร้างความเชื่อใจและเป็นที่ยอมรับ

สำคัญที่สุดก็คือการสื่อสารดังกล่าวจะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับ “คน หรือมนุษย์นั่นเอง อย่างเช่นคนบางคนที่อยู่ในองค์กรหรืออยู่ในสังคม มีความรู้ ความสามารถมากแต่ก็ไม่สามารถสื่อสารให้คนอื่นเข้าใจได้ สิ่งเหล่านี้เป็นสาเหตุแห่งความไม่เข้าใจกัน ควา

จัดโดย Tess training

หลักสูตร เทคนิคการทำ TRAINING ROADMAP & IDP BASED ON COMPETENCY

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีหลักการ แนวคิดการจัดทำTraining Roadmap& IDP Based on Competencyอย่างมีระบบ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมฝึกทักษะ ลงมือปฏิบัติการบริหารจัดการTraining Roadmap & IDP Based on Competencyตามขั้นตอนได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้ผู้เข้าอบรมนำไปประยุกต์ใช้กั

จัดโดย Tess training

confirm จัดอบรม หลักสูตร เทคนิคโน้มน้าวเพื่อปิดการขายอย่างเหนือชั้น

เทคนิคการขาย คือ เทคนิคสำคัญที่สร้างผลกำไรให้กับองค์กรมาทุกยุคทุกสมัย นักขายจึงต้องหมั่นฝึกฝนเทคนิคการขายต่างๆ ที่จะช่วยส่งเสริมการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพราะการขายที่ดีเป็นการช่วยลูกค้า การขายจึงเน้นน้ำหนักที่การสื่อสารและการโน้มน้าวเพื่อให้เห็นคุ

จัดโดย Tess training

หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ (PRODUCTION PLANNING AND CONTROL)

การวางแผนและควบคุมการผลิตผลิต (Production Planning and Control) เป็นหลักการในการกำหนดคุณค่าของการดำเนินงานผลิตและกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตออกไปได้อย่างเหมาะสม ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง และทำให้เวลาการผลิตสั้นลงหรือเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยใช

จัดโดย Tess training

หลักสูตร FINANCE FOR NON-FINANCE สำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่สายบัญชี และการเงิน

ในโลกยุคที่อยู่ในภาวะไร้พรมแดน และการสื่อสารและการรับรู้ถึงข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็ว ประกอบกับการผู้บริหารขององค์กรจะต้องปรับตัวเองให้ทันต่อเหตุการณ์และรองรับสถานะการณ์การแข่งขันที่รุนแรงตลอดเวลา ไม่เพียงแต่ตัวผู้บริหารเอง ทางด้านพนักงานทุกคนในองค์ กรต้อง

จัดโดย Tess training

หลักสูตร ทักษะการสัมภาษณ์งานคนเข้าทำงานตามคุณสมบัติ COMPETENCY BASED INTERVIEW WORKSHOP

การสรรหาและการคัดเลือกบุคลากรเข้าทำงานในองค์กรกับการเลือกคู่ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับการ เปรียบเทียบที่มีนัยความสำคัญแอบแฝงอยู่บ้างซึ่งต้องตรงใจตัวเรา และคณะกรรมการการตัดสิน เพราะผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ามาทำงานกับองค์กรแล้ว จึงมีความจำเป็นต้องใช้ช

จัดโดย Tess training

Online Training : ทักษะการให้บริการเชิงรุกเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ให้บริการ

เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้วิธีการในการสร้างการบริการที่ดีภายใต้การแสดงออกที่เหมาะสม เกิดภาพลักษณ์ที่ดีในด้านการให้บริการต่อผู้เรียนและองค์กร

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2