หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มกราคม

 มกราคม 2563

การพัฒนาทรัพยากรบุคคลสไตล์ญี่ปุ่น Japanese Style Human Resource Development (สำหรับผู้ปฏิบัติและหัวห

ชำระค่าสัมมนาก่อน ลดเหลือเพียงท่านละ 3,500 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติท่านละ 3,900 บาท)

จัดโดย Hrdzenter

หลักสูตร เทคนิคการแก้ปัญหาด้วย 7 New QC Tools (Technical solutions with 7 New QC Tools) 30 ม.ค.63

7 New QC Tools เป็นเครื่องที่นำมาแก้ปัญหาทางด้านคุณภาพ (QC Problem) วงจรในการบริหาร (Wheel of P-D-C-A) โดยเริ่มตั้งแต่การระบุปัญหา การหาสาเหตุ การตั้งเป้าหมาย ตลอดจนการตรวจติดตามผลการแก้ปัญหา ฉะนั้นเครื่องมือคุณภาพ 7 ชนิดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้เกิดแนวความคิด ว

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร OKRs แนวทางและการติดตามผลการปฏิบัติงาน 30 ม.ค.63

การกำหนดเป้าหมายขององค์กร และทิศทางในการทำงาน ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ( Vision )และพันธกิจ ( Mission ) ขององค์กร เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากจะทำให้พนักงานที่ทำงานในองค์กร สามารถรับทราบ เข้าใจเป้าหมายเดียวกันและร่วมมือกันในการปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าห

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร ข้อกำหนดระบบบริหารคุณภาพการปรับใช้งานระบบมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001: 2015 30 ม.ค.63

ISO 9001 เป็นระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐานสากล ที่มุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่ด้วยประการที่ข้อกำหนดตามระบบการบริหารคุณภาพ (Quality Management System Requirements) นั้นได้รับการปรับปรุงให

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ 30 ม.ค. 2563

การสื่อสารและบุคลิกภาพ คือ สองสิ่งสำคัญที่ได้ใช้มากที่สุดและใกล้ตัวลูกค้าเป็นอย่างมาก การทำธุรกิจค้าขายหรือแม้แต่ผู้ให้บริการจึงไม่ควรที่จะละเลยทักษะสำคัญเหล่านี้ ดั่งคำกล่าว “โอกาสส่วนใหญ่มาจากภาพลักษณ์ของตัวเราเอง” ความหมายก็คือ หากองค์กรไหนสามารถเข้าใจ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

การวางแผนกำลังคน สำหรับนักบริหารทรัพยากรบุคคลมืออาชีพ (Workforce Planning for Professional HR) 29 ม.

หลายองค์กรหันมาให้ความสำคัญกับการวางแผนกำลังคน (Workforce Planning) กันอย่างมาก การวางแผนกำลังคนเป็นกิจกรรมสำคัญที่จะต้องทำก่อนที่จะสรรหาและคัดเลือกบุคลากรเข้ามาร่วมงาน และไปบริหารกำลังคนโดยวิธีการอื่นเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ หลักสูตรนี้ มุ่งปูพ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร Service Mind การบริการด้วยหัวใจ 29 มกราคม 63

“ลูกค้า คือหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ” องค์กรต่าง ๆ จะสามารถประสบความสำเร็จได้ก็ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยการต้อนรับและการบริการที่เป็นเลิศตั้งแต่แรกพบ ทำอย่างไรเราจึงจะสามารถสร้างความประทับใจและครองใจลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการจากเราแ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร จิตสำนึกรักองค์กรสร้างแรงจูงใจในการทำงาน (29 ม.ค.63)

การสร้างกรอบความคิดการทำงานที่ตนเองทำอยู่ และการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานอย่างมีความสุขเป็นเรื่องยากและเรื่องใหญ่ เพราะต้องต่อสู้กับความคิดและจิตใจ และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ต้องให้เปลี่ยนแปลง และถ้าจะพัฒนาในเห็นคุณค่าในการทำงาน โดยมีหลักในการคิด ประสานงานที่

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร Smart JD based KPIs and Competency เรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการเขียน JD ที่ถูกต้อง 28 ม.ค.63

Job Description หรือ JD หรือใบกำหนดหน้าที่งาน เป็นเอกสารสำคัญที่แสดงให้ผู้ปฏิบัติงานทราบถึงตำแหน่ง หน้าที่ บทบาท ความรับผิดชอบ ในหน่วยงานหรือองค์กรนั้นๆ JD เปรียบเสมือนรากฐานของการทำงานซึ่งเชื่อมโยงไปยังงานอื่นๆ ในการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในองค์กร เ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร DIGITAL MARKETING กลยุทธ์และแผนการขายด้วยแหล่งข้อมูลยุคดิจิตอล(28 ม.ค. 63) อ.นพพร

วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ ยุคการตลาด 1.0 ไปจนถึงยุคการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร การสื่อสารเเละเขียนอีเมล์อย่างมีประสิทธิภาพ (ภาษาอังกฤษ) 27 ม.ค.63

ในยุคโลกไร้พรมแดน และการเปิดการค้าเสรีกับนานาอารยะประเทศนั้น การติดต่อสื่อสารโดยใช้ภาษาสากลอย่างภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญยิ่งนัก ในอันที่จะติดต่อทำธุรกิจกับนานาประเทศ โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารด้วยเอกสาร หรือจดหมาย Email เนื่องด้วยจดหมายและ Email เป็นสื่อที

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร : การพัฒนาบุคลิกภาพให้โดนใจสำหรับพนักงานขาย Personality Development for Sales 24 มกราคม 256

เนื่องจากลูกค้าในปัจจุบันมักตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการด้วยความรอบคอบมาก ทั้งมีการศึกษาข้อมูลของสินค้ามาก่อนเพื่อเปรียบเทียบ และมีความต้องการปลีกย่อยอื่นๆ เพิ่มขึ้นแตกต่างไปจากเดิม ทำให้การแข่งขันในทุกวันนี้ ทุกท่านคงไม่ปฏิเสธว่า…การขาย มีความยากลำบากมากข

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร เทคนิคการใช้ Microsoft Excel แบบ Advanced ฝึกปฏิบัติจริง 23 ม.ค.63

โปรแกรม Microsoft Excel นับว่าเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่มีประโยชน์มากมาย มีความสามารถรอบด้าน นำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย หากใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น สะดวก และรวดเร็ว หลักสูตรนี้ มุ่งให้คำแนะนำและฝึกปฏิบัติให้กลุ่มผู้เ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร การพัฒนาทักษะในการจัดการระบบความคิดเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการบริหารเวลาเพื่อสร้างสมดุ

การทำงานแบบไม่จัดระบบความคิด จัดลำดับความจำเป็นก่อนหลัง จับประเด็น จัดรูปแบบการวางแผนงานที่เหมาะสม เป็นสาเหตุให้คนทำงานสูญเสียไปกับสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์ ทำงานแบบไม่มีลำดับก่อนหลัง ไม่จับประเด็นงาน และขาดทักษะการวางแผนงาน ส่งผลให้ผลงานสำเร็จช้าและอาจมีปร

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร finance for nonfinance ความรู้พื้นฐานทางด้านบัญชี และการเงิน และการประยุกต์ใช้เบื้องต้นสำหร

ในโลกยุตที่อยู่ในภาวะไร้พรมแดน และการสื่อสารและการรับรู้ถึงข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็ว ประกอบกับการผู้บริหารขององค์กรจะต้องปรับตัวเองให้ทันต่อเหตุการณ์และรองรับสถานะการณ์การแข่งขันที่รุนแรงตลอดเวลา ไม่เพียงแต่ตัวผู้บริหารเอง ทางด้านพนักงานทุกคนในองค์ กรต้อง

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1