หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน สิงหาคม

 สิงหาคม 2567

HR ยุคดิจิตอล – HR 4.0

HR เองซึ่งถือเป็นหน่วยงานหลักที่ผู้บริหารระดับสูงต้องการให้ยืนอยู่เคียงข้าง จำเป็นต้องปรับตัวให้รวดเร็ว เพื่อพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลง และมีแผนเชิงรุกเพื่อก้าวไปพร้อมกับโลก digital ที่ก้าวเข้ามาอย่างรวดเร็ว

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการ

การมีค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการที่ดี สามารถนำไปสู่การบริการที่ดีขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับงานบริการที่ต้องใช้มนุษย์ในฐานะผู้ให้บริการ เป็นผู้ส่งมอบงานบริการไปยังลูกค้า หลักสูตรนี้ จะสามารถรู้จักวิธีการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการอย่าง

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การบริหารต้นทุน เพื่อเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันให้กับองค์กร

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเห็นถึงความสำคัญของการบริหารต้นทุน 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการของการบริหารต้นทุน และวางระบบการบริหารได้ 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเอาแนวทางการบริหารต้นทุน ไปใช้งานจริงในองค์กรได้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

กลยุทธ์การตลาด และการขาย รับมือสถานการณ์วิกฤต

ปัญหาจากวิกฤติการระบาดของโรคจากไวรัส COVID-19 ทำให้ธุรกิจ และอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงและกว้างขวาง ในระหว่างการรอให้ทุกอย่างกลับสู่สภาพเดิมอย่างเต็มร้อย ธุรกิจที่จะอยู่รอดต่อไปได้ ต้องปรับตัวอย่างมาก เพื่อทึ่จะให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด เท่าที่จ

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการเขียน Job Description

Job Description สำคัญต่อต่อการบริหารจัดการการทำงานของบุคลากรรวมถึงการประเมินผลงาน ซึ่งทุกคนที่ปฏิบัติงาน จำเป็นต้องเข้าใจ Job Description ของตนเอง ดังนั้นการกำหนด / การเขียน Job Description ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การบริหารงานมีประสิทธิภาพยิ่

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การตั้งเป้าหมายและการวางแผนงาน Goal Setting & Planning

1 มีความเข้าใจและสามารถตั้งเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมุ่งสู่ความสำเร็จโดยรวม 2 มีทักษะในการวางแผนเพื่อการทำงานที่มุ่งสุ่เป้าหมายที่ตั้งไว้ 3.สามารถนำแผนไปปฏิบัติให้บรรลุผลตามเป้าหมาย (KPI) ที่ตั้งไว้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

The Professional Trainer – การเป็นวิทยากรมืออาชีพ (หลักสูตร 2 วัน)

1. ผู้เข้าอบรมสามารถปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้สอน (trainer) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2. สามารถวางแผนการสอน , ถ่ายทอดความรู้ พร้อมทั้งมีวิธีการติดตามผลการสอนได้อย่างเหมาะสม

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการจัดกิจกรรมพนักงานอย่างมีประสิทธิผล

นอกจากทำงานๆๆๆๆ กันตามหน้าที่ของตนแล้ว สิ่งที่จะช่วยสนับสนุนให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเป็นไปตามนโยบาย – ค่านิยมขององค์กร เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน ก็คือกิจกรรมต่างๆที่ทางองค์กรจัดให้

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การคิดเชิงกลยุทธ์ Strategic Thinking

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วและมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน การคิดหาหนทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดนั้นมีความจำเป็นที่ต้องใช้ทั้งความสามารถในการวิเคราะห์ การกำหนดทางเลือก การบริหารจัดการ การพลิกแพลงปรับตัวไปตามสถานการณ์ ฯลฯ ซึ่งเป็

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

สร้างแบรนด์และสื่อสารแบรนด์ให้อยู่ในใจของลูกค้า

 ผู้เข้าอบรมเข้าใจการทำแบรนดิ้งในฐานะของส่วนประกอบสำคัญของกลยุทธ์หลักของธุรกิจองค์กรได้  ผู้เข้าอบรมสามารถทำแผนกลยุทธ์แบรนดิ้งและฟื้นฟูแบรนด์ได้  ผู้เข้าอบรมสามารถดำเนินการกลยุทธ์แบรนดิ้งได้อย่างประสบความสำเร็จในระยะยาว

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การมอบหมายงาน และควบคุมงานขาย

งานของหัวหน้าทีมและผู้บริหารฝ่ายขาย นั้นนอกเหนือจากเรื่องหาสมาชิกทีม และพัฒนาทีมงานให้มีความสามารถในการสร้างรายได้ให้กับองค์กรอย่างที่ควรจะเป็นแล้ว ที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งคือเรื่องของการมอบหมายงาน ติดตามงาน ควบคุม และประเมินผล  แต่ไม่ใช่ว่าห

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

บริการอย่างไรให้ชนะใจลูกค้า

ให้รางวัลลูกค้า ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ KEEP Customer for LIFE - เพื่อรักษาลูกค้าไว้ให้ได้ตลอด

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการปรับปรุงการทำงาน ให้เกิดประสิทธิผลและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน

ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันมีการแข่งขั้นทางธุรกิจกันสูงมาก และนับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงการช่วงชิงและรักษาฐานลูกค้าไว้เพื่อให้องค์กรอยู่รอดรวมถึงความเป็นหนึ่งเดียวของธุรกิจนั้นๆ จึงทำให้ทุกองค์กรต้องมีการปรับปรุงวิธีการทำงานและกระบว

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

การจัดการและควบคุมความปลอดภัยในคลังสินค้า

การทำงานหากการเกิดอุบัติเหตุเป็นศูนย์ได้ จะเป็นสิ่งที่องค์กรต้องการมากที่สุด แต่ในความเป็นจริงนั้นย่อมไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุได้ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสิ่งของหรือตัวบุคคล สาเหตุอาจเกิดจากความประมาทของบุคลาก

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

เทคนิคการจัดประชุมและการสื่อสารในที่ประชุมที่ได้ผล

1. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประชุมในแต่ละรูปแบบ 2. มีทักษะในการจัดและดำเนินการประชุมที่มีประสิทธิภาพ ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เรื่องการเตรียมการ การประสานงาน การควบคุมการประชุม การจัดการงานเอกสารต่างๆ ตลอดจนการทำรายงานและการติดตามผลการดำเนินงาน ห

จัดโดย สถาบันฝึกอบรมโมติวา

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1