หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน กุมภาพันธ์

 กุมภาพันธ์ 2566

Public Training : จิตวิทยาสู่ความเป็นเลิศ การสร้างทีมงาน และครองใจแบบ Win Win

ทุกคนในหน่วยงานต้องร่วมมือกัน สนับสนุนการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เลิกเกี่ยงงาน เลิกกล่าวโทษผู้อื่น และประกอบการงานในหน้าที่ตามกำลังความสามารถโดยยึดผลประโยชน์ของส่วน

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Public Training : กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ตามระบบการบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015

เพื่อให้เกิดความเข้าใจกลยุทธ์และแนวทางในการประเมินความพึงพอใจของลูกค้า หลักเกณฑ์และประเด็นสำคัญในการประเมิน

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร. การจัดการคลังสินและควบคุมสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพ 28 กุมภาพันธ์ 2566

การจัดการคลังสินค้า (Warehouse Management) เป็นการจัดการในการรับ การตรวจสอบและตรวจนับ การจัดเก็บสินค้าและวัตถุดิบได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องในส่วนขาเข้า (inbound) รวมถึง การหยิบสินค้า ตรวจสอบ และจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขายตามคำสั่งซื้อของลูกค้าใ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom ยืนยัน หลักสูตร ข้อตกลงการส่งมอบสินค้าระหว่างประเทศ Incoterms ®2020 วันที่ 24 กุมภาพันธ

ปัจจุบันการประกอบธุรกิจการส่งออก และนำเข้ามีการแข่งขันกันอย่างมาก ทั้งในด้านเทคโนโลยี่การผลิต และสารสนเทศ ปัจจัยการลดต้นทุนการผลิต รวมทั้งการพัฒนาบุคลากรล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยพัฒนาธุรกิจการส่งออก-นำเข้า เพื่อให้สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการต่างประเทศได

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

confirm จัดอบรม Online Training หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ 2023 อบรม 10 กุมภา

การขายในยุคปัจจุบันปี 2023 นี้มีความแตกต่างจากปี 2022 เป็นอย่างมาก เพราะการขายแบบไม่ต้องใช้ความสัมพันธ์หรือการขายบางอย่างที่สามารถใช้ระบบเข้ามาช่วย ทำการขายผ่านแพทฟอร์มออนไลน์ก็นับว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้การขายในยุคนี้แบบต้องเผชิญหน้ากับลูกค้าก็ลดลง แต่ก็

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร ทักษะการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อขาย

“ในการแข่งขันทางธุรกิจ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการปิดการขายคือ การนำเสนอ เพราะในภาคธุรกิจปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นการขายช่องทางใดก็ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งทักษะการนำเสนอทั้งสิ้น โดยผู้ทำหน้าที่ขายหลายคนไม่รู้ว่าการนำเสนอของตนเองมีผลอย่างมากต่อการซื้อของลูกค้สเป็นอ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training ยืนยัน หลักสูตร การเขียน Email ภาษาอังกฤษเเบบมืออาชีพ สำหรับมือใหม่

เพื่อศึกษาและเรียนรู้หลักการเขียนภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการใช้ภาษา สำนวน วลีและคำต่างๆ ให้สามารถติดต่อสื่อสารได้เข้าใจตรงกัน

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร การวางแผนความต้องการวัตถุดิบเพื่อการผลิต

MRP (Material Requirements Planning) คือ แผนหรือตารางความต้องการวัตถุดิบ (Items) ในแต่ละวันของการผลิต และตามสูตรการผลิต (Bill of Material: BOM) ของสินค้าหนึ่ง ๆ ดังนั้น MRP จึงขึ้นอยู่กับความต้องการวัตถุดิบจากสูตรการผลิตและตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการ (depen

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร Update กฎหมายแรงงานที่มีผลบังคับใช้ ปี2566 อบรม 17 กุมภาพันธ์ 2566

เพื่อให้นายจ้าง-ผู้บริหารงานบุคคลทราบถึงการทำสัญญาจ้าง-เทคนิคการแก้ไข-เปลี่ยนแปลงสภาพการจ้างและการออกระเบียบปฏิบัติเพื่อให้สวัสดิการที่จ่ายให้ลูกจ้าง ไม่ให้เป็นค่าจ้าง ต้องเขียนอย่างไร..? เพื่อให้ผู้บริหารงานบุคคลและหัวหน้างานทราบหรือเข้าใจถึงกรอบในการลงโ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันจัด หลักสูตร การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ (PRODUCTION PLANNING AND CONTROL) อบร

การวางแผนและควบคุมการผลิตผลิต (Production Planning and Control) เป็นหลักการในการกำหนดคุณค่าของการดำเนินงานผลิตและกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตออกไปได้อย่างเหมาะสม ทำให้ต้นทุนการผลิตลดลง และทำให้เวลาการผลิตสั้นลงหรือเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นโดยใช

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร การบริหารความเสี่ยงในการทำงาน (ENTERPRISE RISK MANAGEMENT)

“ความเสี่ยง” นิยาม หรือคำจำกัดความที่นำมาใช้ในการบริหารความเสี่ยง คือ เหตุการณ์หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ภายในสถานการณ์ไม่แน่นอน และจะส่งผลกระทบหรือสร้างความเสียหาย หรือความล้มเหลวหรือลดโอกาสที่จะบรรลุความสำเร็จต่อการบรรลุเป้าหมายและวัตถุปร

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

confirm จัดอบรม Online Training หลักสูตร การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า อบรม 16 กุมภาพันธ

เป็นการเรียกร้อง การร้องขอ ที่ตามมาด้วยค่าชดเชย ค่าเสียหาย หรือแม้กระทั่งถึง สคบ. ทำให้การบริการในยุคปัจจุบันปฎิเสธไม่ได้ว่า หากจะทำบริการให้เหนือระดับก็ต้องเตรียมใจรับกับข้อร้องเรียนที่จะเกิด ดังนั้นการเรียนรู้เพื่อแก้ไขปัญหาหรือรับมือข้อร้องเรียนก่อนจะบ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ONLINE ZOOM หลักสูตร เทคนิคปั้นยอดขายทะลุเป้า (15 ก.พ. 66 /13-16น.) อ.ประเสริฐ

การเพิ่มยอดขายในปัจจุบันคงเป็นเรื่องที่ยากในมุมมองของนักขาย เพราะสถานการณ์ตอนนี้ส่งผลเชิงลบมากมายและมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า ทำให้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจึงโอกาสน้อยมาก การที่นักขายจะเพิ่มยอดขายในปัจจุบันจะต้องมองเห็นกลไกในเรื่องของกา

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยันจัด Public Training หลักสูตร นักบริหารทรัพยากรบุคลากรมือใหม่ อบรม 15 กุมภาพันธ์ 2566

นักบริหารทรัพยากรมนุษย์มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนและก่อประโยชน์ให้องค์การสามารถดำเนินงานไปได้อย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ มีความแข็งแรงและความสามารถในการเติบโต แข่งขันได้ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่มีความเปลี่ยนแปลง ความผันผวน ความไม่แน่นอนเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและ

ปัจจุบันหลายองค์กรต้องเผชิญกับสภาวะการแข่งขันอย่างรุนแรงทางด้านการตลาด อีกทั้งยังเจอกับการแข่งขันด้านการสรรหาบุคลากรที่มีความรู้ มีทักษะ มีประสบการณ์ และความชำนาญเฉพาะด้าน จึงเป็นสาเหตุให้องค์กรต้องการที่จะพัฒนาบุคลากรภายในให้มีความเชี่ยวชาญ และสามารถทอดค

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2