หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มกราคม

 มกราคม 2562

หลักสูตร การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO 20-11-61

การแข่งขันทางการค้ากันอย่างรุนแรง ทำให้หลายๆ บริษัท เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ในการนำมาตรฐานสากล ISO ทีสามารถพัฒนาหลักประกันให้ธุรกิจไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ได้หลากหลายด้าน เช่น ด้านคุณภาพ ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านพลังงาน ด้านความปลอดภัยอาหาร และ ด้านความปลอ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)

การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO (Adjusting HR System align to ISO)

การแข่งขันทางการค้ากันอย่างรุนแรง ทำให้หลายๆ บริษัท เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ในการนำมาตรฐานสากล ISO ทีสามารถพัฒนาหลักประกันให้ธุรกิจไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ได้หลากหลายด้าน เช่น ด้านคุณภาพ ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านพลังงาน ด้านความปลอดภัยอาหาร และ ด้านความปลอดภัย เป็

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการทำงาน (16 ม.ค. 61) อ.นทษร

แต่ปัญหาที่พบในพนักงานส่วนใหญ่คือ พนักงานไม่ทราบว่าต้องแสดงออกอย่างไร เพื่อที่จะสื่อถึงบุคลิกภาพที่ดีดังที่กล่าวมาข้างต้น การอบรมในครั้งนี้จึงเน้นความสำคัญของการแสดงออก ทั้งทางอวัจนภาษา (ภาษากาย) วัจนภาษา (ภาษาพูด) และกระบวนการคิด และฝึกแสดงออก เพื่อพัฒน

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร การจัดการคลังสินค้า ให้มีประสิทธิภาพ

การจัดการคลังสินค้า (WAREHOUSE) ที่มีประสิทธิภาพนั้นคือ การวางแผนตั้งแต่การออกแบบแผนผังพื้นที่ ระบบจัดเก็บและเลือกอุปกรณ์ในคลังสินค้าที่เหมาะสม หลักสูตรนี้จะถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความ สำเร็จสามารถต่อสู้คู่แข่งขันได้ และถือเป็นเคล็ดลับองค

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน International Material Data System : IMDS

· เพื่อให้เข้าใจข้อกำหนดของกฎหมายการควบคุมสารปนเปื้อนในอุตสาหกรรมยานยนต์ · เพื่อให้สามารถกรอกข้อมูลและจัดทำรายงานได้อย่างถูกต้องตามหลักข้อกฎหมายและมาตรฐานสากล · เพื่อให้ทราบถึงการควบคุมสารต้องห้ามหรือสารอันตรายที่มีผลต่อสิ่งแวดล้อมและมนุษ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร : การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ด้วย Kaizen Continue improvement byKaizen activity

1. ไคเซ็นคืออะไร วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความสำคัญและความหมายของวิธีการปรับปรุงงานแบบไคเซ็น 2. หลักการและข้อเสนอแนะเบื้องต้นของไคเซ็น ในการปรับปรุงงานวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบถึงหลักการเบื้องต้นในการนำไคเซ็นมาใช้ในองค์กรรวมถึง

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร การสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้(LO) อ.พลกฤต

การสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้(LO) และการจัดการความรู้ในองค์กร(KM) เป็นสถานีแรกๆที่บุคคลากรในองค์กรสามารพัฒนาตนเองโดยการสร้างความรู้จากการสร้าผลงานให้กับองค์กร แต่หากความรู้ไม่ได้มีการจัดการให้เป็นระบบย่อมไม่ดีแน่ “คน” ถือเป็นแหล่งความรู้ที่สำคัญกับอง

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร เทคนิคการพูดเพื่อการสื่อสารและประสานงานที่มีประสิทธิภาพ อ.พลกฤต

การสื่อสารเป็นพื้นฐานที่สำคัญที่จะช่วยให้คนทำงานในองค์กรเกิดความเข้าใจซึ่งกันและกันในการทำงาน โดยการสารที่ดีนั้นนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานข้อเท็จจริงซึ่งจะนำมาเพื่อเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ซึงองค์กรที่มีการเจริญเติบโตได้ดีนั้น จะต้องมีพัฒนาระบบการสื่อสารให้มีประ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจลูกน้อง

เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้หลักการในการบริหารงานต่างๆ เพื่อการบริหารงานที่มีศักยภาพและเป็นที่ยอมรับจากผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้บังคับบัญชา ตลอดจนผู้ร่วมประสานงานรอบทิศ

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

การวัดและสร้างการผูกใจพนักงานในองค์กร : ภาคปฏิบัติ

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และฝึกปฏิบัติกับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะทำให้สามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานต่อไปได้

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

ข้อตกลงเงื่อนไขการขนส่ง Incoterms ® 2010

ความรู้ความเข้าใจในการส่งออกทั้งระบบ รู้เรื่องIncoterms แต่ละเทอมเพื่อทราบต้นทุนในการคิดราคาค่าสินค้า และทราบถึงความรับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย ความเสี่ยงจุดส่งมอบสินค้า

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

วิเคราะห์สาเหตุของปัญหาและดำเนินกิจกรรมแก้ไขและป้องกันด้วยเครื่องมือคุณภาพ

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน เป็นการแข่งขันในการลดต้นทุนการผลิต เพื่อให้สามารถได้กำไรในการผลิตที่เพิ่มขึ้น ซึ่งง่ายกว่าการขึ้นราคาสินค้ามาก การปรับปรุงขบวนการผลิตโดยใช้เครื่องมือที่ในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบนั้นถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า (22 ม.ค. 61) อ.ประเสริฐ

· ลักษณะการทำงานในรูปแบบการให้บริการยุคปัจจุบัน · ทบทวนถึงกระบวนการทำงานในปัจจุบันและการเผชิญข้อร้องเรียน · เข้าใจมุมมองตนเอง และมุมมองลูกค้า · สาเหตุของความไม่พอใจของลูกค้าและการร้องเรียน

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

สัมมนาฟรี หัวข้อ Fast track to millionaire"ทางด่วนพิเศษเป็นเศรษฐีอสังหาฯ แบบรู้ทันการันตีรีเทริน์ ดี

เหมาะสำหรับผู้ที่มองหา ในโอกาสการลงทุนและทำกำไรในอสังหาฯ กับโค้ชมืออาชีพ

จัดโดย Match Agent

เจาะประเด็น...การจ้างแรงงานต่างด้าวอย่างถูกกฎหมาย

เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความเข้าใจ ถึงวิธีการ หรือขั้นตอนการนำแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงานให้กับองค์กรได้ถูกต้อง ตามกฎหมายแรงงานไทย

จัดโดย บริษัท เคเอ็นซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2