หลักสูตร จิตวิทยาการจัดการ Management Psychology

17 - 20 มกราคม 2562

ความจำเป็น

เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าทรัพยากรบุคคลเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่าที่สุด (THE MOST VALUABLE RESOURCE) ในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งหวังประสิทธิภาพ และพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นการที่นักบริหารสามารถ วางแผน ดำเนินงาน กำกับดูแล แก้ปัญหา ติดตามผล และพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์กรอย่างจริงจัง และเป็นระบบ จะทำให้องค์กรสามารถใช้ทรัพยากรบุคคลให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรนั้น (MAXIMIZATION OF HUMAN RESOURCE UTILIZATION) และจะเป็นผลให้บุคลากรขององค์กร มีความรู้สึกมีคุณค่า ตลอดจนเป็นการสร้างแรงจูงใจให้บุคลากรในองค์กร มีความกระตือรือร้น ที่จะสร้างความสำเร็จให้แก่องค์กรยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกด้วย การสัมมนาระบบค่าย (CAMP TRAINING) ในหลักสูตร “จิตวิทยาการจัดการ” (MANAGEMENT PSYCHOLOGY) จึงมุ่งที่จะฝึกฝนให้นักบริหารมีความรู้ความสามารถทางการจัดการ (MANAGERIAL COMPETENCE) ที่จะทำให้องค์กรมีการบริหารที่มีระบบ มีหลักการ มีมาตรฐาน และมีประสิทธิภาพ

วัตถุประสงค์

เพื่อพัฒนาแนวคิด และหลักการด้านจิตวิทยาการจัดการ ให้แก่พนักงานระดับ บริหารและผู้บริหาร ในการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร เพื่อฝึกฝนเทคนิค และทักษะที่จำเป็นสำหรับนักบริหาร ทั้งในด้านการวางแผน การกำกับดูแล การติดตามงาน การวิเคราะห์ปัญหา และการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพในการบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคโลกาภิวัฒน์ เพื่อปลูกฝังแนวคิดในการบริหารงาน และการจัดการธุรกิจสมัยใหม่ โดยมุ่งเน้นความสำเร็จขององค์กรโดยส่วนรวมเป็นหลัก

เนื้อหาวิชา


แนวคิดเบื้องต้นในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ความรู้เรื่องพฤติกรรมมนุษย์ และพฤติกรรมกลุ่ม ความขัดแย้งและการจัดการกับความขัดแย้งในการบริหารธุรกิจ เทคนิคการวิเคราะห์ปัญหา และการตัดสินใจของนักบริหาร เทคนิคการสร้างและพัฒนาทีมงานอย่างมีประสิทธิภาพ การวางแผนและการควบคุมในธุรกิจสมัยใหม่ เทคนิคการการบริหารความเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาองค์การ การจัดการภายใต้สภาวะการณ์อันจำกัด

วิธีการสัมมนา

เป็นการสัมมนาระบบค่าย (CAMP TRAINING) ค้างแรมร่วมกัน ทำงานไปด้วยกัน เรียนรู้ไปด้วยกันและเติบโตไปด้วยกัน (SYNERGOGY) โดยมี ดร.โสภณ ภูเก้าล้วน เป็นผู้นำในการสัมมนา พร้อมด้วยวิทยากรระบบค่ายครบทีมอีก 8 คน

เงื่อนไขการเข้ารับการฝึกอบรม


เนื่องจากเป็นการฝึกอบรมระบบค่ายแบบค้างแรมร่วมกัน (Camp Training) ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนจึงต้องเดินทางไปพร้อมกันและเริ่มฝึกอบรมพร้อมกัน จะไปเข้าสายหรือกลับก่อนมิได้ ทั้งนี้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมควรเป็นผู้ที่ดำรงตำแหน่งระดับบังคับบัญชาขึ้นไปและมีอายุตั้งแต่ 25 ปีและไม่เกิน 55 ปี เนื่องจากเป็นการฝึกอบรมแบบ Interactive Training ตลอดหลักสูตร

Click เพื่อ download เอกสาร

https://drive.google.com/file/d/15ErsXaqjNH6mzmrrFLuVG3-jNJEAyYVl/view?usp=sharing




คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ผู้อำนวยการ ผู้จัดการ หัวหน้างาน

วิทยากร

ดร.โสภณ ภูเก้าล้วน เป็นผู้นำในการสัมมนา พร้อมด้วยวิทยากรระบบค่ายครบทีมอีก 8 คน




สถานที่อบรม (VENUE)

ณ สวนแสนปาล์ม ศูนย์ส่งเสริมและฝึกอบรมการเกษตรแห่งชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

17 - 20 มกราคม 2562

จัดโดย

บริษัท ฐิติลักษณ์ จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 08-3079-5541

ค่าธรรมเนียม (FEE)

20000 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 1168 ครั้ง