Delivering Faster and More Reliable IT Services: How ITIL® 4 Foundation Can Help?

10 เมษายน 2567

Topic: Delivering Faster and More Reliable IT Services:
How ITIL® 4 Foundation 
Can Help? on 10 APR 24

โอกาสที่คุณจะได้เข้าร่วมเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับ ITIL® มาถึงแล้วกับ Webinar ที่จะมาบอกเล่าแนวทางพร้อมแนะนำเทคนิคดีๆ ที่ช่วยยกระดับการสนับสนุนบริการด้าน IT ในองค์กรของคุณด้วย ITIL® 4 Foundation

สามารถสมัครเข้าร่วมฟังได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายกับหัวข้อ Delivering Faster and More Reliable IT Services: How ITIL® 4 Foundation Can Help?

Registration Link: https://rb.gy/kn27eg

หากคุณต้องการเตรียมความพร้อมและพัฒนาความรู้ด้วย Best-Practices ที่ได้รับความนิยมเพื่อมุ่งสู่การเป็น ‘ผู้จัดการด้านไอทีที่มีคุณภาพ’ ITIL® 4 Foundation คือ หลักสูตรพร้อมสอบใบรับรองมาตรฐานสากล ที่อัดแน่นแนวคิดและวิธีปฏิบัติที่มีมาตรฐานสูงซึ่งได้รับความนิยมจากองค์กรทั่วทุกมุมโลกและคู่ควรกับคุณมากที่สุด

ในสัมมนาออนไลน์ระยะเวลา 1 ชั่วโมงเต็มในครั้งนี้ ... คุณจะได้พบกับ อ.ปิยะ ชิวชรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ด้าน IT Service Management และเป็นวิทยากรประจำในทุกหลักสูตร ITIL® จาก NTCที่จะมาร่วมพูดคุย แนะนำไอเดีย รวมถึงแนวทางใหม่ๆ ให้คุณได้ทำความเข้าใจและหาคำตอบร่วมกันว่า ... ITIL® 4 Foundation นั้น จะเข้ามาเป็นตัวช่วยและเครื่องมือสำคัญในการส่งมอบ ‘บริการด้านไอที’ ให้รวดเร็วและน่าเชื่อถือมากขึ้นได้อย่างไรบ้าง?

แต่ขอบอกไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่า ... หากคุณและองค์กรกำลังมองหาหนทางที่ช่วยสร้าง Value ให้กับลูกค้าผ่านสินค้าและบริการด้าน IT อย่างเต็มประสิทธิภาพเกิดความคล่องตัวในการทำงาน ช่วยควบคุมและลดต้นทุนค่าใช้จ่ายรวมถึงสามารถใช้ทรัพยากรด้าน IT อย่างคุ้มค่าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ไปพร้อมๆ กับ การพัฒนา ‘ระบบบริการด้าน IT’ ให้มีมาตรฐานและสร้างมูลค่าต่อองค์กรธุรกิจมากที่สุด สัมมนาในครั้งนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะอัดแน่นครบทั้งข้อมูลและแนวทางดีๆ ของ ITIL® 4 Foundation ที่สามารถเข้ามาช่วยส่งเสริมคุณภาพบริการด้าน IT ขององค์กรให้มีความคล่องตัวและเป็นมืออาชีพมากขึ้นได้

Register NOW! Secure Your Seat!
Topic: Delivering Faster and More Reliable IT Services: How ITIL® 4 Foundation Can Help?
Date: Apr 10, 2024 (Wed) Time: 10:30 – 11:30 AM. (Bangkok Time)
** หมดเขตรับสมัคร 9 APR 24 **

ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อย่าพลาดโอกาสดีๆ เพื่อเข้าร่วมรับฟัง Webinar ที่ NTC จัดขึ้นนะคะ

[ ช่องทางติดต่อเรา ]
Line@: @NTC-LINE
Tel: 083-779-7732 (Hot Line)
www.trainingcenter.co.th

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

พนักงานที่ทำงานในทีม Devops, IT Support Staff, IT Consultants, System Integrators, Business Managers, Business Process Owners, IT Developers

วิทยากร

อาจารย์ปิยะ ชิวชรัตน์

ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ด้าน IT Service Management และเป็นวิทยากรประจำในทุกหลักสูตร ITIL® จาก NTC




สถานที่อบรม (VENUE)

Network Training Center

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

10 เมษายน 2567 10.30-11.30

จัดโดย

Network Training Center
เบอร์ติดต่อ : 083-779-7732

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 287 ครั้ง