หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน มิถุนายน

 มิถุนายน 2564

Online Zoom ยืนยัน หลักสูตร KAIZEN เพื่อการเพิ่มผลผลิตและปรับปรุงงาน KAIZEN for Productivity and Imp

ไคเซ็น (Kaizen) เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่าการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เป็นกิจกรรมการบริหาร งานเชิงคุณภาพอันมีรากฐานกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่นและได้รับความนิยมแพร่หลายกลายเป็นที่รู้จักและสื่อสารกันในระดับสากล การทำไคเซ็นเป็นการสนับสนุนให้เกิดแนวความคิดที่ว่าการทำไ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom เรียนออนไลน์ รูปเเบบ 1 วัน รับใบประกาศ เปิดรับสมัคร ยืนยัน กลยุทธ์การควบคุมและวางแผนการผ

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรง ต้นทุนการผลิตและบริการปรับตัวสูงขึ้น ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในเรื่องความต้องการของลูกค้า และวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์สั้นลงส่งผลให้ธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อรองรับสภาพ ดั

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Program Zoom ยืนยัน หลักสูตร การจัดทำระบบควบคุมสารปนเปื้อน (ROHS)ในผลิตภัณฑ์สำหรับการผลิตชิ้น

ข้อกำหนดข้อกฎหมายการควบคุมสารปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์และสิ่งแวดล้อม SOC / RoHs 1.0 / RoHs 2.0 / REACH Annex VI / XV / XIV / AVII / SVHC / DMF / VOC / MDA / SCCPs / POPs / Prop65 / Lead in Solder / CMR / WEEE และในภาคอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า-อิ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom 6 ชั่วโมง ยืนยัน หลักสูตร การสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างแรงจูงใจในการทำงาน 29 มิ.ย.64

กรอบความคิดการทำงานที่ตนเองทำอยู่ และการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานอย่างมีความสุขเป็นเรื่องยากและเรื่องใหญ่ เพราะต้องต่อสู้กับความคิดและจิตใจ และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ต้องให้เปลี่ยนแปลง และถ้าจะพัฒนาในเห็นคุณค่าในการทำงาน โดยมีหลักในการคิด ประสานงานที่ดีอย่างม

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom หลักสูตร GHPs & HACCP Revision 5 Requirement วันที่ 28 มิ.ย.64

เพื่อทราบถึงการเปลี่ยนแปลงมาตรฐาน GHPs/HACCP V.5 และยกระดับมาตรฐาน ซึ่งเป็นหลักการที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาใช้เป็นแนวทางการกำหนดระบบการควบคุมการทำงานในวงการผลิตอาหาร โดยการใช้ การจัดทำระบบเอกสารให้สอดคล้องตามมาตรฐานและใช้ระบบเอกสารดังกล่าวเป็นเครื่อ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Training หลักสูตร เทคนิคทำตารางทักษะการทำงาน (Skill Matrix) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน วั

ความสำคัญของการทำตารางทักษะการทำงาน (Skill Matrix) เป็นเครื่องมือหนึ่งที่ใช้สำหรับการบริหารคนให้เหมาะสมกับขนาดขององค์กร เพราะในยุค 4.0 การทำงานของคนในองค์กรนั้นจะเน้นการทำงานที่คุณภาพมากขึ้น ฉะนั้นผู้นำหรือผู้บริหารจำเป็นจะต้องรู้ว่าบุคลกรที่มีอยู่นั้นจะ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom เปิดรับสมัคร หลักสูตร ปรับเปลี่ยน GMP กฎหมายฉบับใหม่ ประกาศกระทรวงสาธารณสุข (ฉบับที่ 420

ปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลง GMP ในกฎหมายฉบับใหม่ ประกาศกระทรวงสาธารณสุข (ฉบับที่ 420) พ.ศ. 2563 มาใช้เป็นแนวทางการกำหนดวิธีการผลิต เครื่องมือ เครื่องใช้ในการผลิต และการเก็บรักษาอาหาร ภายในโรงงานเบื้องต้น และการจัดทำระบบเอกสารให้สอดคล้องตามประกาศดังกล่าวรว

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom การบริหารความเสี่ยง (RISK MANAGEMENT) (28 มิ.ย.64) อ.พลกฤต

การทำงานใดๆ หากเกิดข้อผิดพลาดหรือเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ภายใต้สถานการณ์การที่ไม่แน่นอนอันเนื่องมาจากการทำงาน ทำให้ได้รับผลกระทบความเสี่ยง (RISK) ไม่ว่าเหตุการณนั้นจะเกิดขึ้นจากปัจจัยภายใน หรือภายนอก หากไม่มีการวิเคราะห์หรือการประเมินความเสี่ยงไว้เลย ย่

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย 25 มิ.ย.64 เรียนไ

การขายที่เน้นขายให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายบุคคล รายใหญ่หรือขายให้แก่องค์กร ต้องเน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก พนักงานขายที่ดีต้องสร้าง Customer Value ขึ้นให้ได้ การขายสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าเราไม่ได้เน้นการขายเพื่อวันนี้เท่านั้น การขายแบบมีเทคนิคการขายอ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า (วัน 24 มิ.ย. 64 /9-12น.) อ.ประเสริฐ

ในปัจจุบันที่การทำตามความคาดหวังเป็นเรื่องที่ยากมากมายในการให้บริการลูกค้า แต่ก็ไม่อาจปฎิเสธได้ว่า องค์กรใดสามารถทำตามความต้องการของลูกค้าได้ย่อมมีชัยเหนือคู่แข่ง แต่หากความคาดหวังของลูกค้ามักนำมาซึ่งความยากในการปฎิบัติตามความต้องการโดยผู้ให้บริการที่มีทั

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom 3 ชั่วโมง ข้อตกลงทางการค้าระหว่างประเทศ Incoterms 2020 วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 09.0

ผู้ประกอบธุรกิจส่งออกหรือนำเข้าและผู้ที่เกี่ยวข้องจำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับข้อตกลงทางการค้าระหว่างประเทศ เนื่องจากความรู้ดังกล่าวมีความสำคัญในการกำหนดราคาซื้อขายสินค้าได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากล ช่วยทำให้เกิดความรวดเร็ว ลดปัญหาขัอขัดแย้งเกี่ยวกับหน้า

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom (SM.M04) กลยุทธ์บริหารทีมขายเพิ่มยอดขาย(24 มิ.ย. 64 /13-16น.) อ.ประเสริฐ

ในปัจจุบันที่ผู้บริหารทีมขายส่วนใหญ่มักจะมีความเข้าใจในการบริหารทีมเพียงการกระจายเป้าแล้วฝากความหวังให้กับทีมขายเป็นคนไปปฏิบัติหน้าที่ในการสร้างยอดขาย ทำให้ผู้บริหารอาจไม่สามารถคาดหวังยอดขายมหาศาลได้ ยิ่งความเข้าใจในรูปแบบการบริหารในปัจจุบันไม่ได้ช่วงให้ท

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Train The Trainer รูปแบบ 2 วัน 24-25 มิ.ย.64 อ.ประเสริฐ โรงเเรม โนโวเทล

ในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปสู่การพัฒนาครั้งใหญ่ ความรู้คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้องค์กรเติบโตและยั่งยืน บุคลากรจึงเป็นทรัพยากรสำคัญที่จะทำหน้าที่พัฒนาทั้งระบบด้วยความรู้ที่สั่งสมมา หน้าที่ในการพัฒนาบุคลากรสำคัญจึงกลายเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้บุคลากรถูก

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การเจรจาต่อรองแบบไม่เป็นรองอย่างมีชั้นเชิง Professional

กระบวนการทางการเจรจาต่อรอง เป็นเรื่องของการเตรียมความพร้อมก่อนการเจรจาต่อรอง การวิเคราะห์ และเพื่อค้นหาความต้องการ เป็นการส่งสัญญาณให้เคลื่อนไหวในการเจรจาต่อรอง การพิจารณาข้อเสนอ การแลกเปลี่ยนข้อตกลง รวมทั้งการปิดการเจรจา สิ่งต่างๆที่กล่าวมา เป็นกระบวนการ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Online Zoom Fundamental of Import-Export หลักเกณฑ์สำคัญในการนำเข้า-ส่งออก 22 มิ.ย.64

หลักสูตรนี้เหมาะกับท่านที่ต้องควบคุมงานนำเข้า-ส่งออกเพื่อลดต้นทุน ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ถึงแม้ท่านจะให้ Third Party เป็นผู้ดูแลงานแทน แต่ตัวท่านเองก็จำเป็นต้องมีความรู้อย่างถูกต้องเพื่อกำกับงานได้อย่างไม่ผิดพลาดเช่นกัน

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2