หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน เมษายน

 เมษายน 2563

เรียนออนไลน์ รับใบประกาศ หลักสูตร การอ่านและวิเคราะห์งบการเงินข้อมูลทางการเงินและบัญชี 29 เม.ย.63

ข้อมูลทางการบัญชี งบประมาณ งบประมาณเงินสด และงบกระแสเงินสด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ ผู้บริหารเจ้าของกิจการ ในการตัดสินใจทางธุรกิจ การวางแผนด้านงบประมาณในส่วนรายได้ค่าใช้จ่ายการวางแผนงานทางด้านบริหารสินค้าคงเหลือ การขยายกิจการ การซื้อเครื่องเครื่องจักรในการผลิต

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน ศักยภาพความเป็นเลิศ “เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหารยุค 4.0” อ.ประภาภรณ์ 29 เมษายน 2563

ปัจจุบันเลขานุการ มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการทำให้องค์กรสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกระแสธุรกิจยุคโลกาภิวัฒน์ที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ บทบาทของเลขานุการจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความรุนแรงของการแข่งขันนั้น บทบาทของท่า

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น อ. ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล 29 เม.ย.63

การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ริดรอนการบริการมาก

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร การจัดการคลังสินค้า ที่มีประสิทธิภาพ 29 เม.ย.63

การจัดการคลังสินค้า (WAREHOUSE) ที่มีประสิทธิภาพนั้นคือ การวางแผนตั้งแต่การออกแบบแผนผังพื้นที่ ระบบจัดเก็บและเลือกอุปกรณ์ในคลังสินค้าที่เหมาะสม หลักสูตรนี้จะถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความ สำเร็จสามารถต่อสู้คู่แข่งขันได้ และถือเป็นเคล็ดลับองค

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รุ่น1 New2020 หลักสูตร เทคนิคการขายยุคใหม่ สู่การสร้างความเหนือชั้น 28 เม.ย.63

การสร้างยอดขายไม่ใช่เรื่องง่ายหากนักขายยังพุ่งไปหาลูกค้าโดยปราศจากการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านข้อมูล ในยุคนี้ไม่เหมาะมากนักหากนักขายจะเดินทางโดยปราศจากการวางแผนเพราะทำให้เสียทั้งเวลาและโอกาส นักขายมืออาชีพหลายท่านจึงให้ความสำคัญกับการวางแผนงานขายของตนเองเพ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร การบริหารจัดการและการวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน 27 เม.ย.63

ในระดับหัวหน้างาน ทักษะที่สำคัญในการปฏิบัติงานคือ การบริหารจัดการและการวางแผนงาน ที่จะทำให้การทำงานนั้นบรรลุเป้าหมายและสำเร็จด้วยดี ในขณะเดียวกัน ผู้เป็นหัวหน้างานต้องมีทั้งศาสตร์และศิลป์ในการบริหารงานมีความสมดุล เพื่อสร้างประสิทธิภาพการทำงาน อันจะสร้างคว

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร กลยุทธ์การขับเคลื่อนองค์กรสู่โลจิสติกส์ 4.0” (SMART Logistic 4.0) 27 เม.ย.63

ระบบ “โลจิสติกส์ (Logistics)” เป็นปัจจัยที่สนับสนุนการยกระดับความสามารถทางการแข่งขันทางการค้าการดำเนินการขององค์กร เพราะโลจิสติกส์ถือเป็นต้นทุนที่สำคัญของผู้ประกอบการทั้งในภาคอุตสาหกรรมและบริการ แต่การปรับตัวและพัฒนาระบบโลจิสติกส์ให้สอดคล้องกับนโยบายอุตสา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร จิตวิทยาการบริหารคนสำหรับหัวหน้างาน อ.ประกาศิต 23 เม.ย.63

เพื่อเสริมสร้าง และพัฒนาทักษะภาวะผู้นำ ให้ผู้เข้ารับการอบรมเป็นผู้นำที่มีคุณภาพ มีความสามารถ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยการรู้จักพัฒนาตนเอง พัฒนาคน และพัฒนาผลงานให้บรรลุตามเป้าหมายที่ต้องการ โลกของการทำงานในปัจจุบันนั้น เป็นการทำงานที่ต้องอาศัยคว

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ อ.สุกิจ 23 เมษายน 2563

หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย ได้เรียนรู้เทคนิคการเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการรับมือการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร ข้อกำหนดของ GMP / HACCP และ GHPs / HACCP ฉบับร่าง 5 22 เม.ย.63

เพื่อทราบถึงการเปลี่ยนแปลงมาตรฐาน GHPs/HACCP V.5 และยกระดับมาตรฐาน ซึ่งเป็นหลักการที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาใช้เป็นแนวทางการกำหนดระบบการควบคุมการทำงานในวงการผลิตอาหาร โดยการใช้ การจัดทำระบบเอกสารให้สอดคล้องตามมาตรฐานและใช้ระบบเอกสารดังกล่าวเป็นเครื่อ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

#เรียนออนไลน์ ไม่ต่างอบรม เข้าใจลึก ลงมือทำได้ หลักสูตร นักพัฒนาบุคลากรมืออาชีพ(Professional HRD ) ป

ทุกองค์กรต่างให้ความสำคัญกับคนว่าเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่าและเป็นส่วนสำคัญต่อการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทั้งในระยะสั้นและระยะยาว แต่กลับพบว่ามีองค์กรไม่มากนักที่จัดได้ว่าให้ความสำคัญต่องานด้านการพัฒนาบุคลากรอย่างจริงจัง และหนึ่งในปัญหาที่มักพบในองค

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รุ่น 1 OKRs แนวทางและการติดตามผลการปฏิบัติงาน 20 เม.ย.63

บทบาทที่สำคัญของการเป็นหัวหน้างาน คือ การกำหนดในเรื่องของเป้าหมายและทิศทางในการทำงาน โดยต้องสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร (Strategic Plan) และแผนการดำเนินงานของแต่ละส่วนงานภายในองค์กร ปัจจุบันหลายองค์กรให้ความสนใจกับตัวชี้วัด OKRs (Objective and Key Resu

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน 20-21 เม.ย.63 การวิเคราะห์อัตรากำลังและการบริหารกำลังคน (Workforce Analysis & Workforce Manag

การวิเคราะห์ และบริหารกำลังคน นับได้ว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถขององค์กรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในโลกของธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง องค์กรมักประสบปัญหาการหาคนทำงาน“ที่ใช่” (The Right People) ได้ยากจากตลาดแรงงานที่มีภาวะการแข่งขันกันสูง ส่งผลให้ต้องเน้นการใช้กำล

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

KPIs และ Management Dashboard สำหรับผู้จัดการ หัวหน้างานและวิศวกร

แนวคิดและหลักการของKeyPerformance Indicators-KPIs แนวทางในการออกแบบและกำหนดดัชนีชี้วัดระดับองค์กร (Corporate KPIs) การกำหนดCorporate KPIsด้วยX-MatrixของHoshin Kanri เทคนิคในการออกแบบและกำหนดดัชนีชี้วัดระดับฝ่าย/แผนกให้สอดคล้องกับCorporate KPIsและการทำDash

จัดโดย บริษัท โปรเฟสชั่นแนล เทรนนิ่ง แอนด์ คอนซัลแทนซี่ จำกัด

Re-Marketing Strategies in Crisis

"ปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างไร ฝ่าวิกฤตธุรกิจปี 2020"

จัดโดย ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ (Strategic)

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2