หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน พฤษภาคม

 พฤษภาคม 2563

หลักสูตร เทคนิคการจัดเก็บเอกสาร และบริหารข้อมูลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ E-filing 27 พ.ค.63

ก้าวสู่…MODERN OFFICE ในยุค THAILAND 4.0 บริหารข้อมูลและจัดเก็บเอกสารด้วย COMPUTER อย่างเป็นระบบ วางโครงสร้างระบบจัดเก็บเอกสาร เพียงแค่ใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE ลดค่าใช้จ่าย.. ในการซื้อ SOFTWARE ราคาแพง หมดปัญหา? จำชื่อไฟล์ที่ตั้งไว้ไม่ได้ เอกสารสูญห

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร การจัดการคลังสินค้า ที่มีประสิทธิภาพ 26 พ.ค.63

การจัดการคลังสินค้า (WAREHOUSE) ที่มีประสิทธิภาพนั้นคือ การวางแผนตั้งแต่การออกแบบแผนผังพื้นที่ ระบบจัดเก็บและเลือกอุปกรณ์ในคลังสินค้าที่เหมาะสม หลักสูตรนี้จะถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความ สำเร็จสามารถต่อสู้คู่แข่งขันได้ และถือเป็นเคล็ดลับองค

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร การเจรจาต่อรองและปิดการขายอย่างมืออาชีพ (26 พ.ค. 63) อ.ประเสริฐ

ในการทำงานยุคปัจจุบันขององค์กร สิ่งที่องค์กรมักให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ขั้นตอนของการเจรจาระหว่างพนักงานขายในองค์กรของตนเองกับลูกค้า เพราะขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่จะบ่งบอกได้ถึงรายรับที่องค์กรจะได้หรือสูญหาย พนักงานขายจะต้องเป็นผู้ที่ประสานผลประโยชน์ทั้ง 2

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ เทคนิคสุดยอดเทคนิคการขายทางโทรศัพท์ (สำหรับนักขายทางโทรศัพท์) (26 พ.ค. 63) อ.ประเสริฐ

ปัจจุบันในยุคที่การขายแข่งขันกันอย่างรุนแรง การขายทางโทรศัพท์ถือเป็นเครื่งมือที่มีประสิทธิภาพมากและยังคงความขลังในการประสบความสำเร็จในการขายได้ เพียงแต่ต้องมีความเข้าใจในเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ หากนักขายสามารถเข้าใจเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ก็จะสามารถทำให้กา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน ศักยภาพความเป็นเลิศ “เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหารยุค 4.0” อ.ประภาภรณ์ 25 พฤษภาคม 2563

ปัจจุบันเลขานุการ มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการทำให้องค์กรสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกระแสธุรกิจยุคโลกาภิวัฒน์ที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ บทบาทของเลขานุการจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความรุนแรงของการแข่งขันนั้น บทบาทของท่า

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร เทคนิคการขาย เพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ 23 พ.ค.63

ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงกระบวนการขายอย่างนักขายมืออาชีพ สามารถวิเคราะห์ลูกค้า เพื่อการนำเสนอการขายที่ตรงใจได้อย่างมืออาชีพ เข้าใจแนวทางในการค้นหาความต้องการของลูกค้า สามารถวิเคราะห์จุดเด่นของสินค้า และหาจุดขายของสินค้าที่เหนือคู่แข่งได้ พัฒนาเทคนิคการขจัดข้อข

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ธุรกิจออนไลน์... ที่ทำเงินง่ายที่สุดในเวลานี้ !!!

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนออนไลน์หรือหารายได้เสริม

จัดโดย Million Marketing

โครงการอบรม การใช้งานหุ่นยนต์อุตสาหกรรม เบื้องต้น (KUKA ROBOT) รุ่นที่ 1

ผู้เข้ารับการอบรมในหลักสูตรนี้ จะได้รับความรู้ในการควบคุมการทำงานของหุ่นยนต์อุตสาหกรรมเบื้องต้น และทดลองปฏิบัติงานจริงกับหุ่นยนต์อุตสาหกรรม (KUKA KR3 R540)

จัดโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร

เรียนออนไลน์ หลักสูตร แผนบูรณาการพนักงานสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ ในการปฏิบัติงานช่วงวิก

ช่วงวิกฤตการณ์ COVID – 19 ที่เกิดขึ้น สร้างผลกระทบ Disruptive อย่างรุนแรงกับแทบทุกธุรกิจอุตสาหกรรม และผู้คน ในช่วงภาวะเช่นนี้ พนักงานผู้เป็นทรัพยากรสำคัญขององค์กร จะมีความหวาดวิตก กังวล จิตตก ขาดขวัญกำลังใจในการทำงาน ซึ่งอาจส่งผลต่อผลการปฏิบัติงาน ทำให้ปร

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ (Professional Service Communic

ในปัจจุบันที่การทำตามความคาดหวังเป็นเรื่องที่ยากมากมายในการให้บริการลูกค้า แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า องค์กรใดสามารถทำตามความต้องการของลูกค้าได้ย่อมมีชัยเหนือคู่แข่ง แต่หากความคาดหวังของลูกค้ามักนำมาซึ่งความยากในการปฏิบัติตามความต้องการโดยผู้ให้บริการที่มีทั

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รับใบประกาศ หลักสูตร นักขายที่ปรึกษายุคใหม่ให้ได้ยอด อ.ประเสริฐ (28 พ.ค.63)

1) เตรียมพร้อมสำหรับการทำกลยุทธ์การขายแบบที่ปรึกษา 2) นักขายที่ปรึกษามืออาชีพ 3) แนวคิดสู่ความสำเร็จของการขายที่ปรึกษา 4) ความสำคัญของการวางแผนแบบนักขายที่ปรึกษา 5) Workshop อย่างไรจึงเรียกว่านักขายที่ปรึกษา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน 28-29 พ.ค.63 การวิเคราะห์อัตรากำลังและการบริหารกำลังคน (Workforce Analysis & Workforce Manage

การวิเคราะห์ และบริหารกำลังคน นับได้ว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถขององค์กรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในโลกของธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง องค์กรมักประสบปัญหาการหาคนทำงาน“ที่ใช่” (The Right People) ได้ยากจากตลาดแรงงานที่มีภาวะการแข่งขันกันสูง ส่งผลให้ต้องเน้นการใช้กำล

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร การบริหารจัดซื้อและเทคนิคการบริหารจัดซื้อ 28 พ.ค.63

ในการบริหารการจัดการยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงสูงและรวดเร็ว ทั้งในด้านเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภค ประกอบกับการแข่งขันกันสูง ซึ่งทุกองค์กร ต่าง ๆ ก็มุ่งมั่นในสร้างความแตกต่าง เพื่อให้มีจุดแข็งที่สามารถแข่งขันได้ ประกอบกับมีการพัฒนากระบวนการการดำเนินการเพื

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ หลักสูตร การบริหารความเสี่ยง (Risk Management) 27 พ.ค.63

การทำงานใดๆ หากเกิดข้อผิดพลาดหรือเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ภายใต้สถานการณ์การที่ไม่แน่นอนอันเนื่องมาจากการทำงาน ทำให้ได้รับผลกระทบความเสี่ยง (Risk) ไม่ว่าเหตุการณนั้นจะเกิดขึ้นจากปัจจัยภายใน หรือภายนอก หากไม่มีการวิเคราะห์หรือการประเมินความเสี่ยงไว้เลย ย่

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น อ. ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล 27 พ.ค.63

การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ริดรอนการบริการมาก

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Banner ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2