หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน สิงหาคม

 สิงหาคม 2562

ศึกษาวิธีปิดการขาย แบบมืออาชีพ

เรียนรู้ประสบการณ์จริงของนักขายมืออาชีพ ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเพิ่มทักษะการขาย ศึกษากลยุทธ์การขายและเทคนิคการขายรวมถึงเทคนิคการปิดการขาย เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ความต้องการแท้จริงของลูกค้าได้ และเรียนรู้ข้อควรระวังในการขายที่นักขายมักมองข้าม การสื่อส

จัดโดย โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

ยืนยัน หลักสูตร การสื่อสารเเละเขียนอีเมล์อย่างมีประสิทธิภาพ 8 ส.ค.62

ในยุคโลกไร้พรมแดน และการเปิดการค้าเสรีกับนานาอารยะประเทศนั้น การติดต่อสื่อสารโดยใช้ภาษาสากลอย่างภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญยิ่งนัก ในอันที่จะติดต่อทำธุรกิจกับนานาประเทศ โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารด้วยเอกสาร หรือจดหมาย Email เนื่องด้วยจดหมายและ Email เป็นสื่อที

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ReadyPlanet MAX จัดสัมมนา CRM Mobile ให้กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต ผลตอบรับเกินคาด จ่อจัดต่อเนื่อง

งานสัมมนา "Retail Tech: The CRM Mobile Experience" เพื่อให้ความรู้แก่กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต เรื่องการทำ CRM Mobile สำหรับธุรกิจค้าปลีกและบริการ (Retail & Services)

จัดโดย ReadyPlanet MAX Co., Ltd.

หลักสูตรวุฒิบัตร "ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์" (Mini Master in HR Management) รุ่นที่ 41

พัฒนาเทคนิคด้าน HR เพื่อขับเคลื่อนองค์กร

จัดโดย ศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จุดแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จในชีวิตและการทำงาน (Spark Up Inspiration for Success) รุ่นที่ 9

"การสร้างพลังและแรงบันดาลใจ" เป็นเทคนิคเชิงจิตวิทยา ที่จะทำให้ทีมงานทุกคนมุ่งมั่น เข้าใจงาน เข้าใจคน และเข้าใจตนเอง อีกทั้งมีแรงบันดาลใจ เข้าใจผู้อื่น ตื่นอยู่เสมอ ไม่เผลอใจที่จะท้อถอย มีพลังเชิงบวกในการทำงานรวมกับหัวหน้า สมาชิก เป็นผู้มีใจรักในการทำงาน

จัดโดย People Synergy

ทักษะการเป็นหัวหน้างาน..เพื่อการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ (Ways to Supervisory Effectivenes) รุ่น 30

หัวหน้างาน...เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารงานและบริหารลูกน้อง ซึ่งเป็นพนักงานส่วนใหญ่ขององค์กร เพราะพนักงานเป็นผู้ลงมือปฏิบัติงานหรือให้บริการแก่ลูกค้า ดังนั้น หัวหน้างานจึงจำเป็นต้องมีศิลปะการบังคับบัญชา เพื่อให้สร้างให้ทีมงานปฏิบัติงานด้วยความเต็

จัดโดย People Synergy

การบริหารความเสี่ยงในงานจัดซื้อเพื่อธุรกิจองค์กรแบบยั่งยืน (Risk Management in Purchasing) รุ่นที่ 7

ความเสี่ยง (Risks) คือ ความไม่แน่นอน อาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ ซึ่งเป็นอุปสรรคและปัญหาที่สำคัญมากของการจัดซื้อแบบยั่งยืนเพื่อองค์กร เนื่องจากจะก่อให้เกิดผลกระทบและความเสียหายระดับต่างๆ กัน กับการดำเนินธุรกิจขององค์กร ดังนั้นองค์กรผู้ซื้อจ

จัดโดย People Synergy

การขายเชิงผู้ให้คำปรึกษา (Become A Trusted Advisor By Using Consultative Selling) รุ่นที่ 16

การขายสินค้าในปัจจุบันนี้มีความยากและสลับซับซ้อนมากขึ้นกว่าในอดีต เนื่องจากปัจจัยหลายประการที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น ผู้บริโภคมีการศึกษาสูง ผู้บริโภคสามารถที่จะเข้าถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารได้มากขึ้น และที่สำคัญคือผู้บริโภคมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากขึ้นเมื่อ

จัดโดย People Synergy

การบริหารเวลาและการจัดลำดับความสำคัญ (Time Management and First Thing First) รุ่นที่ 31

หลักสูตรนี้จะช่วยแนะนำเทคนิควิธีการทำงานที่ชาญฉลาดขึ้น ทำงานสำเร็จเร็วขึ้น เพื่อนำท่านก้าวเข้าใกล้สู่ความสำเร็จมากขึ้น และที่สำคัญยิ่งคือ...จะมีเวลาเหลือมากพอที่จะทำให้มีความสุขกับสิ่งที่อยากทำมากขึ้นอีกด้วย Work Smart …not only Work Hard…

จัดโดย People Synergy

เพิ่มประสิทธิภาพให้งานจัดซื้อด้วยแนวคิดแบบ “ลีน” (Purchasing Performance by Lean Concept) รุ่นที่ 5

Lean Concept เป็นอีกหนึ่งแนวคิดซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลก เพราะหลักการและเทคนิคแบบ Lean ได้ถูกนำไปใช้และประสบความสำเร็จ ในองค์กรทุกภาคส่วน ทุกประเภท ทุกขนาด เป็นจำนวนมาก และงานจัดซื้อก็เช่นกัน ที่สามารถนำแนวคิดแบบ Lean มาใช้ เป็นเครื่องมือเพื่อพัฒนาปรับป

จัดโดย People Synergy

การวางแผนการจัดซื้อ (Strategic in Purchasing Planning) รุ่นที่ 30

ทุกวันนี้ "นักจัดซื้อและฝ่ายจัดซื้อ" เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปทั้งในหน่วยงานภาครัฐบาล และเอกชนภายในประเทศและในระดับสากลว่า... มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการสนับสนุนการทำงานขององค์กร ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล อีกทั้งยังสามารถเพิ่มพูนผลกำไรให้กับบริษัท ส่งผลใ

จัดโดย People Synergy

การเขียนอีเมลภาษาอังกฤษ...สำหรับการทำงาน (English eMail Writing :: Clear and Professional) : รุ่น 14

หลักสูตรนี้จึงเป็นผู้ช่วยสำคัญที่ทำให้ผู้เข้าสัมมนาเรียนรู้ทั้งศาสตร์และศิลป์ ของการเขียนอีเมลในรูปแบบสากลได้อย่างถูกต้อง ได้เรียนรู้การคัดกรองข้อมูลหรือเรื่องราวที่ควรส่งและไม่ควรส่งทางอีเมล สิ่งจำเป็นและข้อควรระวังต่างๆ ในการเขียนและการใช้อีเมล เพื่อให้

จัดโดย People Synergy

เทคนิคการปิดการขาย แบบมืออาชีพ

เรียนรู้ประสบการณ์จริงของนักขายมืออาชีพ ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเพิ่มทักษะการขาย ศึกษากลยุทธ์การขายและเทคนิคการขายรวมถึงเทคนิคการปิดการขาย เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ความต้องการแท้จริงของลูกค้าได้ และเรียนรู้ข้อควรระวังในการขายที่นักขายมักมองข้าม การสื่อส

จัดโดย โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

กลยุทธ์การบริหารทีมขาย…สำหรับผู้จัดการทีมขาย (Managing Sales Force for Improved Results) รุ่นที่ 10

หลักสูตร...เพิ่มศักยภาพทีมขายของคุณ...ด้วย 'กลยุทธ์การบริหารทีมขาย' ที่ทรงประสิทธิภาพ...นี้ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบปัญหาและความต้องการดังกล่าว เพื่อทำให้ผู้เข้าสัมมนาเป็นผู้จัดการฝ่ายขายสามารถบริหารจัดการทีมรวมถึงยอดขายของทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจาก

จัดโดย People Synergy

ยืนยัน การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เ

การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ลิดรอนการบริการมากเ

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU1