หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน กุมภาพันธ์

 กุมภาพันธ์ 2564

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การเจรจาต่อรองแบบไม่เป็นรองอย่างมีชั้นเชิง Professional

กระบวนการทางการเจรจาต่อรอง เป็นเรื่องของการเตรียมความพร้อมก่อนการเจรจาต่อรอง การวิเคราะห์ และเพื่อค้นหาความต้องการ เป็นการส่งสัญญาณให้เคลื่อนไหวในการเจรจาต่อรอง การพิจารณาข้อเสนอ การแลกเปลี่ยนข้อตกลง รวมทั้งการปิดการเจรจา สิ่งต่างๆที่กล่าวมา เป็นกระบวนการ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร หลักสูตร พัฒนาบุคลิกภาพพนักงานขาย เพื่อความสำเร็จในองค์กร อบรม 23 กุมภา

สภาวการณ์แข่งขันสูงในปัจจุบันองค์กรต้องมีการวางแผนกลยุทธ์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งกุญแจสำคัญในการดำเนินงานขององค์กร คือพนักงานขายเพราะเป็นเครื่องมือทางการสื่อสารที่สำคัญ เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างองค์กร และลูกค้า หน้าที่ของพนักงานขายคือ ค้นหาความต้องการ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ เปิดรับสมัคร เทคนิคสุดยอดเทคนิคการขายทางโทรศัพท์ อย่างมีประสิทธิภาพ (23 ก.พ.64) อ.ประเส

ปัจจุบันในยุคที่การขายแข่งขันกันอย่างรุนแรง การขายทางโทรศัพท์ถือเป็นเครื่งมือที่มีประสิทธิภาพมากและยังคงความขลังในการประสบความสำเร็จในการขายได้ เพียงแต่ต้องมีความเข้าใจในเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ หากนักขายสามารถเข้าใจเครื่องมือที่ซับซ้อนนี้ก็จะสามารถทำให้กา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียน ออนไลน์ เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร Developing Effective Leadership and Management Skills 23

ความสำเร็จของงานโดยส่วนใหญ่ขององค์กรมาจากหัวหน้างาน แต่ในทางตรงกันข้ามหากหัวหน้างานไม่ทำหน้าที่ของหัวหน้างาน หรือให้อำนาจหน้าที่ในทางที่ไม่ควรทำก็สามารถทำให้ผลงานนั้นออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมายวิลลิส ทาวเวอร์ส วัทสัน (Willis Towers Watson) บริษัทที่ปรึกษาด้

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียน ออนไลน์ เปิดรับสมัคร ยืนยัน ทักษะการพูดกับการบริการลูกค้าให้ประทับใจ Customer Service Excellen

เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเรียนรู้เทคนิคและวิธีการพูดในการให้บริการต่อหน้าลูกค้า และทางโทรศัพท์ในสถานการณ์ต่างๆ ที่ผู้ให้บริการต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม และประทับใจสูงสุดของลูกค้า เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัต

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การพัฒนาบุคลากรเพื่อองค์กรสู่ความสำเร็จ 23 ก.พ.64

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันพนักงานถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร เพื่อผลักดันเป้าหมายที่องค์กรตั้งไว้ อีกทั้งยังเป็นตัวกลางค่อยเชื่อมระหว่างองค์กรกับลูกค้า ดังนั้นผลความสำเร็จขององค์กรส่วนใหญาจึงเกิดขึ้นจากพนักงานภายใน องค์กรจึงควรให้ความสำคัญในการ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในคลังสินค้า และการตรวจนับสิน

กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในคลังสินค้า และการตรวจนับสินค้าเป็นกิจกรรมที่สำคัญมากเพราะการดำเนินธุรกิจในการผลิตที่มีการจัดเก็บวัตถุดิบ งานระหว่างกระบวนการผลิต หรือสินค้าอยู่เป็นจำนวนมากหรือกล่าวอีกรูปแบบหนึ่งคือสินค้าคงคลัง (Inventory) จำเป็นต้

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียน ออนไลน์ 09.00-12.00 เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคและจิตวิทยาการบริหารทีมงานแบบมืออาชีพ 2

องค์กรที่ต้องการทำงานให้บรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จนั้น จะขึ้นอยู่กับบุคลากรในองค์กรทั้งสิ้น และหัวหน้างานจะเป็นบุคคลสำคัญมากที่จะนำทีมงานในการทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กรที่ได้กำหนดเอาไว้ ดังนั้นหัวหน้างานจึงจำเป็นที่จะต้องมีความเข้าใจในการบริหารที

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การใช้โปรแกรม Microsoft Excel แบบ Upper-level 23 ก.พ.64

โปรแกรม Microsoft Excel นับว่าเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่มีประโยชน์มากมาย มีความสามารถรอบด้าน นำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย หากใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น สะดวก และรวดเร็ว หลักสูตรนี้ มุ่งให้คำแนะนำและฝึกปฏิบัติให้กลุ่มผู้เ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ ยืนยัน หลักสูตร GMP/HACCP and GHPs/HACCP Draft Revision 5 Requirement 23 ก.พ.64

เพื่อทราบถึงการเปลี่ยนแปลงมาตรฐาน GHPs/HACCP V.5 และยกระดับมาตรฐาน ซึ่งเป็นหลักการที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาใช้เป็นแนวทางการกำหนดระบบการควบคุมการทำงานในวงการผลิตอาหาร โดยการใช้ การจัดทำระบบเอกสารให้สอดคล้องตามมาตรฐานและใช้ระบบเอกสารดังกล่าวเป็นเครื่อ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ เปิดรับสมัคร ยืนยัน การจัดทำโครงสร้างองค์กรให้สอดคล้องกับหน้าที่และสร้างการเติบโตให้กับ

โครงสร้างองค์กรก็เหมือนแบบแปลนบ้านหลังหนึ่ง ห้องที่ถูกซอยเป็นห้องเล็กห้องน้อย ก็เพื่อประโยชน์การใช้งานที่แตกต่างกัน บ้านที่ทำให้ทุกคนอยู่กันอย่างอบอุ่น ไม่เพียงมี function การใช้งานครบถ้วน แต่ต้องสอดคล้องกับทิศทางและเป้าหมายของเจ้าของบ้านด้วยว่า อยากให้บ้

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียน ออนไลน์ เปิดรับสมัคร ยืนยัน เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การบริหารงานขนส่ง (Transportation Man

ปัจจุบันการขนส่งมีบทบาทมากในวงการอุตสาหกรรมทั้งภาคการผลิตและภาคบริการ จากระบบการขนส่งในภาพรวมเริ่มจากการรับคำสั่งซื้อจากลูกค้า การวางแผนด้านการผลิตหรือบริการ การตรวจสอบ การบรรจุสินค้า และการจัดส่งหรือขนส่งไปยังลูกค้า ที่กล่าวมาเบื้องต้นในทุกๆขั้นตอนมีระบบ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร การบริหารความเสี่ยง (Risk Management) 24 ก.พ.64

การทำงานใดๆ หากเกิดข้อผิดพลาดหรือเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ภายใต้สถานการณ์การที่ไม่แน่นอนอันเนื่องมาจากการทำงาน ทำให้ได้รับผลกระทบความเสี่ยง (Risk) ไม่ว่าเหตุการณนั้นจะเกิดขึ้นจากปัจจัยภายใน หรือภายนอก หากไม่มีการวิเคราะห์หรือการประเมินความเสี่ยงไว้เลย ย่

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Public Training เปิดรับสมัคร ยืนยัน หลักสูตร โค้ชชิ่งทีมเพื่อสร้างทีมงานที่มีผลการทำงานเป็นเลิศ Grou

ผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศมาจากความร่วมมือร่วมใจของบุคลากรภายในทีม ความร่วมมือร่วมใจมาจากความไว้เนื้อเชื่อใจ ( Trust ) ความเข้าอกเข้าใจ (Empathy) และความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ( Relationship ) การโค้ชชิ่งทีม คือการนำกระบวนการโค้ชมาสร้างความสัมพันธ์ สร้างการส

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รูปเเบบ 1 วัน รับใบประกาศ เปิดรับสมัคร ยืนยัน กลยุทธ์การควบคุมและวางแผนการผลิตสมัยใหม่

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรง ต้นทุนการผลิตและบริการปรับตัวสูงขึ้น ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในเรื่องความต้องการของลูกค้า และวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์สั้นลงส่งผลให้ธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อรองรับสภาพ ดั

จัดโดย ฝึกอบรม บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2