หลักสูตรอบรมสัมมนาทั้งหมด ในเดือน เมษายน

 เมษายน 2563

ยืนยัน หลักสูตร เทคนิคการเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ อ.สุกิจ 23 เมษายน 2563

หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย ได้เรียนรู้เทคนิคการเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการรับมือการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร ข้อกำหนดของ GMP / HACCP และ GHPs / HACCP ฉบับร่าง 5 22 เม.ย.63

เพื่อทราบถึงการเปลี่ยนแปลงมาตรฐาน GHPs/HACCP V.5 และยกระดับมาตรฐาน ซึ่งเป็นหลักการที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาใช้เป็นแนวทางการกำหนดระบบการควบคุมการทำงานในวงการผลิตอาหาร โดยการใช้ การจัดทำระบบเอกสารให้สอดคล้องตามมาตรฐานและใช้ระบบเอกสารดังกล่าวเป็นเครื่อ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รุ่น 1 OKRs แนวทางและการติดตามผลการปฏิบัติงาน 20 เม.ย.63

บทบาทที่สำคัญของการเป็นหัวหน้างาน คือ การกำหนดในเรื่องของเป้าหมายและทิศทางในการทำงาน โดยต้องสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร (Strategic Plan) และแผนการดำเนินงานของแต่ละส่วนงานภายในองค์กร ปัจจุบันหลายองค์กรให้ความสนใจกับตัวชี้วัด OKRs (Objective and Key Resu

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รับใบประกาศ หลักสูตร การบริหารความเสี่ยง Enterprise Risk Management 28 เม.ย.63

การทำงานใดๆ หากเกิดข้อผิดพลาดหรือเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ภายใต้สถานการณ์การที่ไม่แน่นอนอันเนื่องมาจากการทำงาน ทำให้ได้รับผลกระทบความเสี่ยง (Risk) ไม่ว่าเหตุการณนั้นจะเกิดขึ้นจากปัจจัยภายใน หรือภายนอก หากไม่มีการวิเคราะห์หรือการประเมินความเสี่ยงไว้เลย ย่

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน 20-21 เม.ย.63 การวิเคราะห์อัตรากำลังและการบริหารกำลังคน (Workforce Analysis & Workforce Manag

การวิเคราะห์ และบริหารกำลังคน นับได้ว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถขององค์กรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในโลกของธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง องค์กรมักประสบปัญหาการหาคนทำงาน“ที่ใช่” (The Right People) ได้ยากจากตลาดแรงงานที่มีภาวะการแข่งขันกันสูง ส่งผลให้ต้องเน้นการใช้กำล

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รุ่น1 New2020 หลักสูตร เทคนิคปั้นยอดขายทะลุเป้า (17 เม.ย. 63) อ.ประเสริฐ

การเพิ่มยอดขายในปัจจุบันคงเป็นเรื่องที่ยากในมุมมองของนักขาย เพราะสถานการณ์ตอนนี้ส่งผลเชิงลบมากมายและมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า ทำให้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจึงโอกาสน้อยมาก การที่นักขายจะเพิ่มยอดขายในปัจจุบันจะต้องมองเห็นกลไกในเรื่องของกา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

สัมมนาพิเศษฝ่าวิกฤตCovid-19 สร้างรายได้ผ่านออนไลน์แบบมืออาชืพ

หลักสูตรออนไลน์สร้างความรู้สร้างรายได้ทุกช่วงเวลา ผ่านZoom

จัดโดย WR Success

เรียนออนไลน์ รับใบประกาศ หลักสูตร การอ่านและวิเคราะห์งบการเงินข้อมูลทางการเงินและบัญชี 29 เม.ย.63

ข้อมูลทางการบัญชี งบประมาณ งบประมาณเงินสด และงบกระแสเงินสด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ ผู้บริหารเจ้าของกิจการ ในการตัดสินใจทางธุรกิจ การวางแผนด้านงบประมาณในส่วนรายได้ค่าใช้จ่ายการวางแผนงานทางด้านบริหารสินค้าคงเหลือ การขยายกิจการ การซื้อเครื่องเครื่องจักรในการผลิต

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน ศักยภาพความเป็นเลิศ “เลขานุการผู้ช่วยผู้บริหารยุค 4.0” อ.ประภาภรณ์ 29 เมษายน 2563

ปัจจุบันเลขานุการ มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการทำให้องค์กรสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกระแสธุรกิจยุคโลกาภิวัฒน์ที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ บทบาทของเลขานุการจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความรุนแรงของการแข่งขันนั้น บทบาทของท่า

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น อ. ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล 29 เม.ย.63

การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ หลายองค์กรยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่แท้จริง บางองค์กรใส่เงินทุนเข้าไปมหาศาลหวังให้การบริการตอบโจทย์ บางองค์กรก็ริดรอนการบริการมาก

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

เรียนออนไลน์ รุ่น1 New2020 หลักสูตร เทคนิคการขายยุคใหม่ สู่การสร้างความเหนือชั้น 28 เม.ย.63

การสร้างยอดขายไม่ใช่เรื่องง่ายหากนักขายยังพุ่งไปหาลูกค้าโดยปราศจากการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านข้อมูล ในยุคนี้ไม่เหมาะมากนักหากนักขายจะเดินทางโดยปราศจากการวางแผนเพราะทำให้เสียทั้งเวลาและโอกาส นักขายมืออาชีพหลายท่านจึงให้ความสำคัญกับการวางแผนงานขายของตนเองเพ

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร กลยุทธ์การขับเคลื่อนองค์กรสู่โลจิสติกส์ 4.0” (SMART Logistic 4.0) 27 เม.ย.63

ระบบ “โลจิสติกส์ (Logistics)” เป็นปัจจัยที่สนับสนุนการยกระดับความสามารถทางการแข่งขันทางการค้าการดำเนินการขององค์กร เพราะโลจิสติกส์ถือเป็นต้นทุนที่สำคัญของผู้ประกอบการทั้งในภาคอุตสาหกรรมและบริการ แต่การปรับตัวและพัฒนาระบบโลจิสติกส์ให้สอดคล้องกับนโยบายอุตสา

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร พัฒนาการสื่อสารและบุคลิกภาพที่เป็นเลิศ 27 เม.ย.63 อ.ประเสริฐ

การสื่อสารและบุคลิกภาพ คือ สองสิ่งสำคัญที่ได้ใช้มากที่สุดและใกล้ตัวลูกค้าเป็นอย่างมาก การทำธุรกิจค้าขายหรือแม้แต่ผู้ให้บริการจึงไม่ควรที่จะละเลยทักษะสำคัญเหล่านี้

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

หลักสูตร ทักษะการเป็นหัวหน้างานขั้นเทพ ที่ได้ใจคนและได้ผลงาน (Development Managerial Skills for Effe

องค์กรทั้งในปัจจุบัน และในอนาคตย่อมที่จะต้องเสาะแสวงหาหัวหน้างานที่เพียบพร้อมไปด้วยสติปัญญา ความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำ และมีบุคลิกภาพของความเป็นมืออาชีพเป็นที่น่าเชื่อถือและศรัทธาต่อคนในองค์กรหรือผู้ใต้บังคับบัญชาในองค์กร

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

ยืนยัน หลักสูตร การจัดการคลังสินค้า ที่มีประสิทธิภาพ 24 เม.ย.63

การจัดการคลังสินค้า (WAREHOUSE) ที่มีประสิทธิภาพนั้นคือ การวางแผนตั้งแต่การออกแบบแผนผังพื้นที่ ระบบจัดเก็บและเลือกอุปกรณ์ในคลังสินค้าที่เหมาะสม หลักสูตรนี้จะถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความ สำเร็จสามารถต่อสู้คู่แข่งขันได้ และถือเป็นเคล็ดลับองค

จัดโดย บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด

Banner 2 ขนาดใหญ่ ส่วนล่างหน้า Training List (SBDC)
CU2