หลักสูตร: ศิลปะการโน้มน้าวใจและการเจรจาต่อรองเพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

23 กันยายน 2563

The Art of Negotiation and Persuasion for Sales

ศิลปะการโน้มน้าวใจและการเจรจาต่อรองเพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย



        หลายต่อหลายครั้งที่นักขายรวมถึงฝ่ายสนับสนุนการขายมีความรู้ ในตัวสินค้าและมีทักษะในการนำเสนอสินค้าเป็นอย่างดี แต่ไม่สามารถปิดการขายได้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้บุคคลเหล่านั้นไม่ประสบความสำเร็จในการปิดการขายก็คือ การขาดทักษะในการโน้มน้าวใจและเจรจาต่อรอง เพื่อให้ลูกค้าเห็นถึงประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับจากการใช้สินค้าและบริการ ผลที่ตามมาคือไม่สามารถที่จะสร้างยอดขายได้ จากสาเหตุดังกล่าวจึงเป็นที่มาของหลักสูตร "ศิลปะการโน้มน้าวใจและการต่อรองเพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย"

        ทางสถาบันได้ทำการพัฒนาหลักสูตรนี้ขึ้น เพื่อต้องการพัฒนาทักษะการโน้มน้าวใจลูกค้าและการเจรจาต่อรอง เพื่อสร้างความสำเร็จในการนำเสนอขายสินค้าและบริการให้แก่ผู้ที่ทำงานด้านการขาย การตลาด ผู้สนับสนุนงานขาย ผู้ประสานงานขายรวมถึงผู้ที่สนใจได้มีโอกาสพัฒนาทักษะต่างๆ ที่จำเป็นในการติดต่อกับลูกค้า โดยเนื้อหาของการอบรมสัมมนานั้นจะเน้นให้ผู้เข้าอบรมสัมมนาได้เรียนรู้หลักการที่สำคัญทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติในการโน้มน้าวใจ และเจรจาต่อรองกับลูกค้า เพื่อความสำเร็จในการทำงานอย่างแท้จริง



Key Contents

♟ เทคนิคการเปิดใจลูกค้าก่อนการโน้มน้าวใจและเจรจาต่อรอง ท่านจะได้รับเทคนิคต่างๆ ในการเปิดใจ โน้มน้าวใจ เจรจาต่อรองกับลูกค้าก่อนการขายสินค้าและการให้บริการ

♟ หลักในการโน้มน้าวใจลูกค้าให้ประสบความสำเร็จ ท่านจะได้เรียนรู้ถึงหลักในการโน้มน้าวใจลูกค้า "ชักชวนให้เห็นดีเห็นงามหรือให้โอนอ่อนตาม" ให้ประสบความสำเร็จ

♟ เทคนิคการโน้มน้าวใจลูกค้า เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย ท่านจะได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ในการโน้มน้าวใจคู่เจรจาเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ด้วยการหักล้างสิ่งที่เสียด้วยเป็นประโยชน์ที่จะได้รับ เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

♟ การหาประเด็นที่ใช้ในการโน้มน้าวใจ เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย ท่านจะได้เรียนรู้ถึงการหาประเด็นที่เหมาะสมในการโน้มน้าวใจ ผลดี ผลเสียของคู่เจรจาและตอบอย่างไรให้เป็นเรื่องเล็กน้อย เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

♟ หลักในการเจรจาต่อรอง ท่านจะได้เรียนรู้ถึงหลักในการเจรจาต่อรองนั่นคือ "การแก้ไขข้อขัดแย้ระหว่าง 2 ฝ่ายหรือมากกว่า เพื่อให้เกิดความยินยอมและความเข้าใจที่ตรงกัน นำไปสู่ทางออกอันเป็นที่น่าปรารถนา เพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้งทางสังคม"

♟ เทคนิคการเจรจาต่อรอง เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ท่านจะได้เรียนรู้เทคนิคการเจรจาต่อรองในแบบต่างๆ 4 รูปแบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ชนะ : ชนะ, ชนะ : แพ้, ชนะ : แพ้, แพ้ : แพ้

♟ เทคนิคการล้วงข้อมูลของคู่เจรจาต่อรอง ท่านจะได้เทคนิคในการล้วงข้อมูลของคู่แข่งเจรจาต่อรอง เริ่มขบวน เจรจาต่อรองตั้งแต่ก่อนการเจรจา ระหว่างเจรจาจนถึงการปิดเจรจา

♟ เทคนิคการต่อรองไม่ให้หลังชนฝา ท่านจะได้เรียนรู้ถึงเทคนิคการเจรจาอย่างไร? ไม่ให้หลังชนฝา

♟ Workshop "เทคนิคการล้วงข้อมูลของคู่เจรจาต่อรอง"


Key Benefits

1.) เรียนรู้หลักการที่สำคัญในการโน้มน้าวใจลูกค้าเพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย
2.) เรียนรู้หลักในการเจรจาต่อรองเพื่อสร้างความสำเร็จในการติดต่อกับลูกค้า
3.) เพื่อสร้างความประทับใจในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
4.) เรียนรู้ถึงเทคนิคต่างๆ ในการถามเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าและคู่เจรจา
5.) เพิ่มโอกาสของความสำเร็จในอาชีพงานขายและเจรจาต่อรอง


คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

พนักงานขายทุกระดับ และบุคคลทั่วไปที่สนใจ

วิทยากร

คุณไพบูลย์ ล้วนวรวัฒน์

- ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน ศิลปะการโน้มน้าวใจ การเจรจาต่อรอง การขาย และการตลาด ที่ปรึกษาองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน
- ผู้เขียนหนังสือ พิชิตยอดขายขั้นเทพ

สถานที่อบรม (VENUE)

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ถ.รัชดาภิเษก

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

23 กันยายน 2563 09.00 - 16.00 น.

จัดโดย

ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ (Strategic)
เบอร์ติดต่อ : 085-4858825

ค่าธรรมเนียม (FEE)

7,800 บาท (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ผู้เข้าชม: 3583 ครั้ง