Preview ครั้งที่ 3 โครงการ “Become Professional TU Consultant-Sales & Marketing”

30 ธันวาคม 2564

          งานที่ปรึกษา (Consultant) คือ การรับบทบาทหน้าที่ในการลดความเสี่ยง ลดระยะเวลา ลดการลองผิด ลองถูก ให้กับบริษัท องค์กรภาครัฐหรือหน่วยงานต่างๆ เกี่ยวกับการเพิ่มผลผลิตยอดขายกําไร ,การทรัพยากร บุคคล การวางแผน, วางกรอบความคิด, ยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายของ บริษัทหรือโครงการนั้นๆ

           ที่ปรึกษาด้าน Sales & Marketing มีบทบาทในการเพิ่มผลลัพธ์ด้านยอดขายและกําไรให้กับหน่วยงาน ต่างๆ จึงจําเป็นต้องมีทักษะเฉพาะด้านและเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการคิดเชิงภาพรวม การคิดใน เชิงรูปแบบกลยุทธ์ การคิดอย่างมีตรรกะ และศิลปะในการเลือกหรือปรับใช้อุปกรณ์เนื่องจากโจทย์ อุปสรรค สถานการณ์ที่แตกต่างกัน เพื่อทําให้เกิดผลลัพธ์สูงสุด

          บริษัท สแตรททิจิก โซลูชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด เล็งเห็นความสําคัญในการพัฒนาผู้ที่สนใจประกอบ งานด้านที่ปรึกษาอย่างมืออาชีพจึงร่วมมือกับศูนย์ให้คําปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจ (CONC) ได้จัดทํา โครงการ “Become Professional TU Consultant -Sales & Marketing ” เพื่อสร้างที่ปรึกษาอย่างมืออาชีพ ให้กับประเทศไทยและเป็นเครือข่ายการทํางานของมหาวิทยาลัยโดยมุ่งเน้นการเพิ่มยอดขายและผลกําไรขององค์กร

วัตถุประสงค์ของโครงการ

• เพื่อพัฒนาที่ปรึกษาคุณภาพสูงอย่างมืออาชีพสําหรับประเทศไทย ในโครงการต่าง ๆ ของประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมุ่งเน้นการเพิ่มยอดขายและผลกําไร
• สร้าง “ที่ปรึกษาทางธุรกิจ” ที่สามารถพัฒนาผลประกอบการด้านธุรกิจได้จริง เพื่อสนับสนุนและเอื้อให้ผู้เข้าอบรมสามารถออกแบบ, บริหารงานการให้คําปรึกษาภายในบริษัทต่าง ๆ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มยอดขาย และกําไร ตามเป้าหมายของบริษัทนั้น

สิ่งที่จะได้รับจากโครงการ
  • โอกาสที่จะได้เป็นที่ปรึกษามืออาชีพ
  • พัฒนาทักษะการเป็นที่ปรึกษาในตัวคุณกับผู้เชี่ยวชาญ
  • ทดลองงานกับบริษัทจริง เคสจริง
  • ประกาศนียบัตรจาก CONC Thammasat 
  • เครือข่ายการทำงาน


สอบถามหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...

Facebook Page: SSI Sales and Marketing Agency

Line: @Tanateforthammasat

Tel: 092-423-1000






คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ผู้บริหารธุรกิจ ผู้บริหารงานขาย ผู้บริหารการตลาด GM MD และผู้ที่สนใจและอยู่ในสายงาน consultant ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

วิทยากร

คุณธเนศ ตั้งเจริญมั่นคง Managing Director at Strategic Solution International ผู้มีประสบการณ์การทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทต่าง ๆ เช่น เนสเล่ ปูนซีเมนต์ไทย และบริษัทอื่น ๆ มากกว่า 1000 บริษัท ตลอดระยะเวลา 20 ปี


สถานที่อบรม (VENUE)

Zoom Application

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

30 ธันวาคม 2564 20.00

จัดโดย

Strategic Solution International
เบอร์ติดต่อ : 080-4967408

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 614 ครั้ง