Prepare for 4.0 Going Paperless for your Business สำนักงานไร้กระดาษยุค 4.0 ครั้งที่ 4

27 พฤษภาคม 2562

เมื่อประเทศไทยอยู่ในยุค4.0 ภาคอุตสาหกรรมขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม เราจะเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรในโลกปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

ขอเชิญร่วมสัมมนา ในหัวข้อ "Prepare for 4.0 Going Paperless for your Business" ครั้งที่WOLF ร่วมกับ MICROSOFT (THAILAND)

บรรยายโดย คุณไพโรจน์  ต้นศิริอนุสรณ์ผู้เชียวชาญการออกแบบและพัฒนาระบบงานPaperless หรือWorkflow ให้แก่องค์กรชั้นนำ  มีประสบการณ์มากกว่า 20ปี ในวงการ ไอที เคยผ่านงานบริษัท ไอทีระดับโลก เช่นMicrosoft และHP

วันจันทร์ ที่ 27พฤษภาคม2562เวลา09:00-12.00น.

Microsoft (Thailand) อาคารCRC Tower, All Seasons Placeชั้น38 ห้องประชุม MPR3 ถนนวิทยุแขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

การสัมมนาในครั้งนี้จะช่วยให้คุณได้รู้ถึงกระบวนการทำงานและรู้จัก Workflow Applicationมากขึ้น สามารถนำไปประยุกต์ใช้ต่อยอดการทำงานในรูปแบบPaperlessที่จะช่วยให้งานมีประสิทธิภาพ ลดขั้นตอนการทำงาน ลดการใช้กระดาษ ลดความผิดพลาด สร้างผลกำไรให้มากขึ้น

พิเศษ!!ผู้ร่วมสัมมนาได้สิทธิ์ใช้งานWolf Approveฟรี!! 1เดือน

**ลงทะเบียนจำนวนจำกัด30ที่นั่งเท่านั้น**

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

องค์กรที่มองหาการทำงานแบบ Paperless Application ลดขั้นตอนการทำงาน ลดการใช้กระดาษ ย่นระยะเวลาการทำงาน ผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์

วิทยากร

คุณไพโรจน์  ต้นศิริอนุสรณ์ผู้เชียวชาญการออกแบบและพัฒนาระบบงานPaperless หรือWorkflow ให้แก่องค์กรชั้นนำ  มีประสบการณ์มากกว่า 20ปี ในวงการ ไอที เคยผ่านงานบริษัท ไอทีระดับโลก เช่นMicrosoft และHP


สถานที่อบรม (VENUE)

Microsoft (Thailand) อาคาร CRC Tower, All Seasons Place ชั้น 38 ห้องประชุม MPR 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

27 พฤษภาคม 2562 09:00 -12.00น.

จัดโดย

บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 02-634-4409

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 1169 ครั้ง