Exhiminar Dynamics for change ปฏินวัต นิทรรศสัมมนา

9 พฤษภาคม 2562

ปัจจุบันโลกของเรามีนวัตกรรมมากมายหลายอย่างอาทิ เช่น การขนส่ง การสื่อสาร การตลาด ฯลฯ แต่ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

.
เช่นเดียวกันกับการบริหารซึ่งจะมีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามามีบทบาทและเป็นตัวผลักดันให้เกิดความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับวิธีที่จะนำมาใช้ในการบริหารจัดการ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงเป็นที่มาของนิทรรศสัมมนาภายใต้หัวข้อ"Dynamics for Change"พลวัต LMI เพื่อการเปลี่ยนแปลง นิทรรศสัมมนาแนวใหม่ที่จะพาคุณมารู้จักตัวตนของคุณด้วยระบบของ LMI ( Leader Management Innovation) ซึ่งคุณจะได้แนวคิดจากวิทยากรมากความสามารถ จากองค์กรชื่อดัง3แห่ง ได้แก่

-คุณพิสิฐไชย สุวรรณเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งSP Smart Plants บริษัท เอสพีสมาร์ทแพลนท์ จำกัด
-
คุณอานนทวงศ์ มฤคพิทักษ์ Head of People at Wongnai Media Co., Ltd.
-
ดร. ชวพล จริยาวิโรจน์ Country Manager Thailand-Vietnam at Amazon Web Services ซึ่งทั้ง3ท่านจะมาพูดคุยให้ความรู้พร้อมแนวคิดที่จะมาจุดประกายไอเดียผ่าน 3มุมมอง . ภายในงานนิทรรศสัมมนามีกิจกรรมworkshopที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งใหม่จากของที่คุณไม่ใช้ให้กลับมาสร้างคุณค่าทางจิตใจอีกครั้ง และร่วมบริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้เพื่อนำไปให้โรงงานแปรรูปเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ทางการศึกษาแล้วนำไปมอบให้กับโรงเรียนที่ยากไร้ในชนบท นอกจากนี้มีภายในงานยังมีCocktail talkพูดคุยพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมชมนิทรรศการ

.

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมนิทรรศสัมมนาพลวัต LMIเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่จะจัดขึ้นวันที่9พฤษภาคม2562ตั้งแต่เวลา 8.00น.- 12.00น. ณ อาคารมาลัย หุวะนันท์ ชั้น5สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)
.
สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์นี้ http://bit.ly/2UinRv6

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page : LMI Seminar (https://web.facebook.com/LMI-Seminar-1583652685111470/ )







คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ผู้ที่มีความสนใจเกี่ยวกับการบริหารจัดการหรืออยู่ในภาวะความเป็นผู้นำ

วิทยากร

-คุณพิสิฐไชย สุวรรณเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งSP Smart Plantsบริษัท เอสพีสมาร์ทแพลนท์ จำกัด

-คุณอานนทวงศ์ มฤคพิทักษ์ Head of People at Wongnai Media Co., Ltd.
-
ดร. ชวพล จริยาวิโรจน์ Software developer & Country Manager Thailand at Amazon Web Services





สถานที่อบรม (VENUE)

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (Nida)

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

9 พฤษภาคม 2562 8.00-12.30

จัดโดย

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
เบอร์ติดต่อ : 0920506835

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 1346 ครั้ง