Dropship สามารถทำคู่งานประจำได้

13 - 30 กันยายน 2564


สัมมนาดีๆที่ผู้เริ่มต้นธุรกิจ และเจ้าของกิจการ ไม่ควรพลาด !!!

สัมมนา START UP YOUR BUSINESS 4.0 ปั้นธุรกิจให้ปัง บนโลกออนไลน์ ในยุค 4.0 สัมมนาที่มีข้อมูลที่คุณ "ต้องรู้"

ในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ที่เนื้อหาครบถ้วนมากที่สุด!! สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ ต้องการหาเครื่องมือทำการตลาดในยุค DIGITAL 4.0 และเรียนรู้เทคนิคการสร้างยอดขายแบบถล่มทลายบนโลกออนไลน์ หลักการ เหตุผล และ ข้อมูลที่น่าสนใจ

: อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จคุณต้องอ่าน การประกอบธุรกิจในยุคดิจิทัลนั้น จำเป็นต้องปรับตัวให้ทันต่อพฤติกรรมผู้บริโภค และเทคโนโลยีของสังคมที่เปลี่ยนไป ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจนั้น รุ่ง หรือ ร่วง ได้ ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งผู้ประกอบการจำเป็นต้องมีความรู้ ความเข้าใจใน "ธุรกิจออนไลน์" ต้องทราบถึงช่องทางและความต้องการของตลาด รวมถึงวิธีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ให้ทันยุคทันสมัย และเครื่องมือ (Tools) ที่จะนำมาใช้ในการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คอร์สอบรมนี้จะทำให้ท่านรู้ถึง Key success "กฏเหล็กในการทำธุรกิจยุคดิจิทัล" ให้ประสบความสำเร็จแบบมั่นคงและถาวร พร้อมกับการมีวิถีชีวิตที่ดีขึ้นของการเป็นเจ้าของธุรกิจในยุคเศรษฐกิจ 4.0 ได้ สร้างเงินง่ายๆ ด้วย " แอพพลิเคชั่น " ปัจจุบันเราใช้โทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ต กันอย่างแพร่หลาย

จะดีกว่าไหม? ถ้าวันนี้ "แอพพลิเคชั่น" ในโทรศัพท์ของคุณ สามารถสร้างธุรกิจและทำเงินให้คุณ ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

ฟรี 15 ท่านแรก ลงทะเบียนด่วน


คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับ ผู้ที่ สนใจ ทำธุรกิจ ออนไลน์ เท่านั้น

วิทยากร


- CEO บริษัท Revolution - เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาให้กับมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชน - มียอดขายออนไลน์ ต่อเดือนมากว่า 30 ล้านบาท - ลูกศิษย์ มากกว่า 200 คน มีรายได้ต่อเดือน 100,000 บาท



สถานที่อบรม (VENUE)

Zoom

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

13 - 30 กันยายน 2564 13:00-14:30 หรือ 19:00-20:30

จัดโดย

NK MARKETING
เบอร์ติดต่อ : 0926764351

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 1001 ครั้ง