Disrupting Your Employee Experience Strategy | A new way to become High Performance Organization

27 มีนาคม 2562


Employee Experienceแสดงถึงเส้นทางที่พนักงานดำเนินชีวิตการทำงานในองค์กรของคุณ กล่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดที่พนักงานของคุณมีกับองค์กรของคุณ ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการดำรงตำแหน่งในองค์กรหนึ่งๆ

สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเส้นทางเหล่านั้นเป็นตัวกำหนดการรับรู้ของพนักงานในองค์กรของคุณ ซึ่งมีผลต่อประสิทธิภาพของพนักงาน ส่งผลต่อประสบการณ์ของลูกค้า และส่งผลต่อการสร้างการดึงดูดพนักงานใหม่ๆที่มีความสามารถมากขึ้น เข้ามาสู่องค์กร


แกลลัพ ได้ทำการศึกษาและรวบรวมข้อมูล และทำการระบุเป็นเจ็ดขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในวงจรชีวิตของพนักงาน ซึ่งอยู่ในระหว่างที่นายจ้างมีโอกาสที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่พนักงานเหล่านั้นอย่างดีที่สุด เราได้จัดการบรรยายพิเศษขึ้น ภายใต้หัวข้อ Disrupting Your Employee Experience Strategy - A new way to become High Performance Organization


โดยขอเรียนเชิญท่านเข้า ร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แกลลัพ เพื่อรับรู้ถึง7ขั้นตอนที่สำคัญและมีผลต่อEmployee Experienceเพื่อปรับเปลี่ยนวิธีการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ ให้ตอบสนองกับความต้องการของทั้งพนักงานและองค์กร ได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคปัจจุบัน


เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับเกียรติตอบรับเข้าร่วมงานจากท่าน ในการเข้าร่วมฟังการบรรยาย ที่จะจัดขึ้น ในวันพุธที่ 27มีนาคม 2562 เวลา9.00 - 12.00น. ณ ศูนย์ประชุมIMPACT Exhibition Hallเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

 

 


คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

ผู้บริหาร ผู้วางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านการพัฒนาบุคคลากร

วิทยากร

Mr.Phakhaphan Vallasiri , Senior Consultant, is based in Gallup's Bangkok office. He consults with client companies to help them manage change, become more customer-centric, and align employees to maximize individual and organizational performance




สถานที่อบรม (VENUE)

IMPACT Arena, Exhibition and Convention Center, Muang Thong Thani

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

27 มีนาคม 2562 9.00 - 12.00 น.

จัดโดย

GALLUP CO., LTD.
เบอร์ติดต่อ : 0918105005

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 1558 ครั้ง