3 เทคนิคปั้นธุรกิจออนไลน์ให้เป็นมืออาชีพขั้นเทพ

01 - 15 กุมภาพันธ์ 2564


สังคมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและตลอดเวลา ย่อมกระทบต่อทุกคนที่ประกอบอาชีพ และในธุรกิจต่าง ๆ  ส่งผลให้เพิ่มความตระหนักถึงการมองหางานใหม่ที่มั่นคงมากที่สุด  หรืองานเสริมที่สร้างรายได้มากกว่า 1 อาชีพจึงเพิ่มสูงมากขึ้น  ความคิดในการทำธุรกิจเริ่มเปลี่ยน  ธุรกิจออนไลน์จึงเป็นธุรกิจที่ดึงดูดความสนใจทั้งผู้ดำเนินธุรกิจ และผู้สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือผลิตภัณฑ์   เป็นเส้นทางที่อำนวยความสะดวกสบาย รวดเร็ว ตอบสนองวิถีชีวิตของคนยุคใหม่  ทั้งผู้ที่มี และไม่มีประสบการณ์เพื่อก้าวสู่เส้นทางเป็น "เจ้าของธุรกิจ" หรือ "เจ้าของ แฟรนไชส์"  

 

คอร์สสัมมนานี้ จะเป็นส่วนตอบโจทย์ชีวิตคุณให้ดีกว่าเดิม  ลองมองหาโอกาสนี้ให้กับตัวคุณสำหรับมือใหม่และมือเก่า ที่อยากจะหาทางลัดให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็วในโลกธุรกิจออนไลน์ จะได้รู้ถึง "หลักการทำธุรกิจออนไลน์"รูปแบบใหม่  ที่ไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า  ไม่ต้องจัดส่งสินค้าด้วยตนเอง ไม่ต้องจ้างลูกน้อง  ไม่ต้องมีหน้าร้าน เพราะเรื่องยุ่งยากต่าง ๆ จะมีระบบช่วยสนับสนุนและจัดการให้ทำธุรกิจได้อย่างง่ายดาย  บริการทั้งหมดเหล่านี้เป็นบริการที่เรียกว่า "ดรอปชิป (Dropship)"


คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

1. ผู้มีความสนใจในระบบธุรกิจออนไลน์ 2. ผู้ต้องการหารายได้เสริม 3. ผู้สนใจใช้เวลาว่างนอก เวลางานประจำ

วิทยากร


วิทยากรระดับประเทศที่มียอดธุรกิจonline มากกว่า 21 ประเทศทั่วโลก สร้างยอดขายมากกว่า 300 ล้านบาทภายใน 3 ปี จะแบ่งปันเคล็ดสู่ความสำเร็จและข้อควรระวังของการทำธุรกิจออนไลน์ 

 

***หลังจากลงทะเบียนในระบบ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ถ้าคุณได้รับสิทธิ์ที่นั่งฟรี



สถานที่อบรม (VENUE)

face book live และ zoom meeting online

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

01 - 15 กุมภาพันธ์ 2564 (13.00-14.30 น. หรือ 19.00-20.30 น.)

จัดโดย

KNY Business
เบอร์ติดต่อ : 0994932224

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 871 ครั้ง