เจาะลึกเทคนิคปั้นแบรนด์สถาบัน/ติวเตอร์ให้ปัง ด้วยเทรนด์การตลาดและเทคโนโลยี ต้อนรับปี 2023

7 ธันวาคม 2565

ปัจจุบันการดำเนินธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด การแข่งขันมีความรุนแรงมากขึ้น ทั้งคู่แข่งที่อยู่ในพื้นที่และต่างพื้นที่ อีกทั้งผู้บริโภคมีทางเลือกมากมายให้กับตนเอง จึงทำให้ผู้ผลิต ผู้ขาย จะต้องมีความเข้มแข็ง และมีกลยุทธ์ที่ดีในการดำเนินธุรกิจ การทำการตลาดก็เช่นเดียวกัน ซึ่งองค์กรใดไม่มีการปรับตัวทางการตลาด ก็อาจจะอยู่ในโลกของธุรกิจได้ยากมากขึ้น เพราะปัจจุบันการตลาดถือว่าเป็นเป็นศาสตร์หลัก ศาสตร์สำคัญที่เป็นตัวบงชี้ได้ว่าธุรกิจจะสามารถไปต่อในโลกธุรกิจได้หรือไม่ ดังนั้น การทำการตลาดจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการจะต้องให้ความสำคัญมากขึ้นกับการทำการตลาดดิจิทัล

สำหรับติวเตอร์ สถาบันกวดวิชา ธุรกิจขนาดเล็ก/กลางหรือคนที่กำลังสนใจอยากเริ่มทำธุรกิจ แต่ยังไม่มีความรู้เรื่อง Marketing เท่าที่ควร พบกันกับหลักสูตรเจาะลึกเทคนิคปั้นแบรนด์สถาบัน/ติวเตอร์ให้ปัง ด้วยเทรนด์การตลาดและเทคโนโลยี ต้อนรับปี 2023 จากกูรูการตลาด และทีมงาน EdTech ประสบการณ์กว่า 10 ปี

✅ แนะนำการตลาดออนไลน์แบบ “ภาษาคน” ฉบับเข้าใจง่าย
✅ เทคนิคการทำโปรโมชันหน้าสถาบัน/ออนไลน์
✅ ขายคอร์สยังไง ถ้าไม่มีหน้าร้าน
✅ มี Workshop/Case Study ตลอดหลักสูตร

คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

เป็นติวเตอร์ บุคลากรด้านการศึกษา หรือผู้ที่กำลังสนใจด้านการตลาดออนไลน์ และเทคโนโลยีการศึกษา

วิทยากร

อ.แชมป์ ธิติพล เทียมจันทร์

ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ เจ้าของเพจ BrandingChamp.com ผู้ติดตามกว่า 25k ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาอิสระ และอาจารย์พิเศษ ให้กับองค์กรภาครัฐ และเอกชนมากมาย เช่น ม.เกษตรศาสตร์, CP All, AIS, ธ.กสิกรไทย, UOB เป็นต้น


คุณอดิศร วิเชียรเจริญ

อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คอร์สสแควร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอนออนไลน์ และผู้พัฒนา IT Solutions ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ประสบการณ์กว่า 10 ปี


สถานที่อบรม (VENUE)

โรงแรม The Quarter Ladprao by UHG

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

7 ธันวาคม 2565 10.00-12.00

จัดโดย

บริษัท คอร์สสแควร์ จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 094-052-6052

ค่าธรรมเนียม (FEE)

290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ผู้เข้าชม: 330 ครั้ง