สัมมนาฟรี คลาวด์ซอฟต์แวร์บัญชีและ ERP multibook, จัดการเวลาเข้าออกงาน KOT

22 กรกฎาคม 2565


สัมมนาฟรี DX Solution พบกับ multibook คลาวด์ซอฟต์แวร์บัญชี และ ERP สำหรับการจัดการบริษัทสาขาในต่างประเทศ King Of Time ระบบจัดการเวลาเข้า-ออกงาน อันดับ 1 สนับสนุนโดยบริษัท Huubap Pte. Ltd. https://huubap.com/ ผู้พัฒนาและให้บริการระบบการจัดการทรัพยากรบุคคล


วันศุกร์ ที่ 22 ก.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 13:30 – 15:00 น. ลงทะเบียนสัมมนาฟรี (https://it-review.in.th/seminar-5th/)


multibook คลาวด์ซอฟต์แวร์บัญชี และ ERP ที่เหมาะสมกับการจัดการบริษัทสาขาในต่างประเทศที่สุด ช่วยคุณจัดการกับปัญหาทั้งในสำนักงานใหญ่และสาขาในต่างประเทศได้ ฟังก์ชั่นดีใช้งานง่าย สามารถเรียนรู้ระบบในระยะเวลาอันสั้น ดำเนินการตั้งค่าผ่านรีโมท ไม่จำเป็นต้องเข้าไปสำนักงานลูกค้า


King Of Time ระบบการจัดการเวลาเข้าออกงาน อันดับ 1 ในญี่ปุ่นใช้งานสะดวกขึ้นผ่านระบบ Cloud ฟังก์ชั่นครบครันที่สามารถนําไปใช้กับตารางเวลาทํางานแบบยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นการทํางานจากที่บ้าน การทํางานนอกสถานที่ และการสลับเวลาเข้า ออกงาน สามารถตรวจสอบสภาพการทํางานได้อย่างเป็นระบบ







คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

เจ้าของธุรกิจ ผู้จัดการ และฝ่ายงานเอกสาร,บัญชี, บุคคลทั่วไป

วิทยากร


โดย คุณวศิน พิชิตสุรกิจ Senior Consultant | ECMS King Of Time ระบบจัดการเวลาเข้า-ออกงาน คุณอิสเรศ ต่อไพบูลย์วงษ์ ERP Consultant | multibook multibook คลาวด์ซอฟต์แวร์บัญชีและ ERP หากท่านไม่สามารถเข้าร่วมในวันที่ 22 กรกฎาคม สามารถลงทะเบียนไว้ก่อน และเราจะส่งลิงก์บันทึกการสัมนาให้ท่านในภายหลัง



สถานที่อบรม (VENUE)

ออนไลน์ทาง Zoom Webinar

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

22 กรกฎาคม 2565 13:30 - 15:00

จัดโดย

ECMS LTD.
เบอร์ติดต่อ : +66-93-582-1889

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 1096 ครั้ง