สร้างธุรกิจออนไลน์ 4.0 โดยระบบ Global Dropship

14 - 23 สิงหาคม 2562


ธุรกิจออนไลน์ดรอปชิป (Dropship) จะช่วยให้เราไม่ต้องสต็อกสินค้า (ไม่มีต้นทุนเรื่องสินค้า) ทำให้เรามีสินค้าที่หลากหลายหมวดหมู่ในการทำการตลาด ไม่ต้องการแพคสินค้าเอง ไม่ต้องจัดส่งสินค้าเอง และที่สำคัญที่สุด เราจะประหยัดเวลาในการเริ่มต้นธุรกิจ เพราะทุกอย่างได้เตรียมพร้อมไว้ให้เราหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบสนับสนุนการทำงาน ข้อมูลสินค้าพร้อมรูปภาพ หน้าที่ของเราเพียงแค่ใช้สื่อต่างๆในการทำการตลาดให้ข้อมูลของสินค้าเข้าถึงผู้บริโภคเท่านั้นเอง และทั้งหมดนี้จะถูกเปิดเผยในคอร์สสัมมนานี้ เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Zero Stock Business

เผยวิธีในการเป็นเจ้าของธุรกิจแต่ไม่ต้องสต๊อกสินค้าด้วยระบบGlobal Zero Stockingที่มีคลังสินค้าได้ทั่วโลกลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจได้อย่างสูงสุด

 

Distribution Channel

รู้ถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายรองรับ ครอบคลุมทั้งระบบOnlineและOfflineเทคนิคและวิธีการที่ทำให้คุณสามารถกระจายสินค้าได้ทั่วโลก อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Global Dropship

เข้าใจระบบการจัดส่งสินค้าข้ามประเทศ (Dropship Logistic) แบบมืออาชีพหมดห่วงเรื่องการแพคกิ้งและจัดส่งสินค้าพร้อมด้วยระบบการ แทรคกิ้ง (Tracking) ติดตามการจัดส่งสินค้า

 

Master franchise

เทคนิคการทำธุรกิจที่ทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ /หาตัวแทนจำหน่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างยอดขายหลักล้านแบบผ่อนแรง

 

WISDOM Platform

เปิดเผย5เทคนิคลับ !!!วิธีการสร้างรายได้แม้คุณหลับกับ "WISDOM Platform" ระบบสนับสนุนการทำการตลาดขยายแฟรนไชส์ทั่วโลกที่สามารถทำงาน และขยายธุรกิจแทนคุณ ตลอด24ชม.

 

Professional Mentor

ตอบทุกปัญหาในการทำธุรกิจทั่วโลกด้วยที่ปรึกษาอาชีพที่เชี่ยวชาญชั้นนำระดับประเทศในการทำธุรกิจในยุคดิจิตอล4.0ที่จะเป็นที่ปรึกษาให้คุณตลอดเส้นทางการสร้างธุรกิจ แทนคุณ ตลอด24ชม.


รอบสัมมนา :

1.        วันพุทธที่ 14 สิงหาคม2562

2.        วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม2562

3.        วันจันทร์ที่ 1สิงหาคม2562

4.        วันพุทธที่ 21 สิงหาคม2562

5.        วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม2562

วันละ2รอบคือ

รอบบ่าย13.00 - 16.00.

รอบคํ่า19.00 - 21.00.

 

ปกติที่นั่งมูลค่า 2,900บาท
เฉพาะคนที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อน10ท่านแรก ​ฟรีค่าใช้จ่าย!!!

 

ขั้นตอนง่ายๆ วิธีการเข้าร่วมฟังสัมมนา

1.ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์  

2.เจ้าหน้าที่จะติดต่อท่าน ไปภายใน24ชั่วโมง เพื่อแจ้งรอบสัมมนาที่ว่าง และ ยืนยันวันและเวลาที่ท่าน สะดวกเข้าร่วม
3.รับรหัสลงทะเบียนฟรีทาง sms/email
​4.
แสดงรหัสลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียนและเข้าร่วมเรียนรู้ในงานสัมมนา

 

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

-  เนื่องจากคอร์สนี้เป็นคอร์สสัมมนาฟรี ซึ่งรับจำนวนจำกัดเพียง30ท่านต่อรอบเท่านั้น และได้มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก หากท่านยังไม่แน่ใจว่าสามารถมาเข้าร่วมสัมมนาได้จริงๆ ขอความกรุณางดลงทะเบียนเพื่อเปิดโอกาสให้กับท่านอื่นได้ลงทะเบียน

-  ทางรอบสัมมนา ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับนักเรียน/นักศึกษาที่เข้าร่วมสัมมนาเพื่อทำรายงาน




คุณสมบัติของผู้เข้าอบรม

- บุคคลทั่วไปที่สนใจการทำการธุรกิจออนไลน์ดรอปชิป - ผู้ที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวแต่ไม่รู้จะทำอะไรหรือเริ่มยังไง - ผู้ที่อยากเพิ่มช่องทางของรายได้ - ผู้ที่อยากมีธุรกิจในยุคเศรษฐกิจออนไลน์ 4.0 - ผู้ที่มีความมุ่งมั่นและเปิดรับความท้าทายใหม่ๆ

วิทยากร

วิทยากร ที่ปรึกษาธุรกิจ ออนไลน์ ที่สามารถสร้างยอดธุรกิจหลายร้อยล้าน ภายใน2ปี จาก21ประเทศทั่วโลกและได้รับเกียรติให้ลงใน สกู๊ปไทยรัฐออนไลน์ในฐานะ นักธุรกิจออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จ




สถานที่อบรม (VENUE)

อาคารจัตุรัสจามจุรี ถ.พญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ( MRT สามย่าน ทางออกประตู 2 )

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

14 - 23 สิงหาคม 2562 รอบบ่าย 13.00 - 16.00, รอบคํ่า 19.00 - 21.00

จัดโดย

Affluence Entrepreneur
เบอร์ติดต่อ : 0818995682

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 261 ครั้ง