บริหารงานภาษี ติดเครื่อง SMEs ด้วย NEXcloud ER

8 กันยายน 2565


หากคุณ เป็น SMEs ที่กำลังมองหาระบบ ERP ที่เหมาะสมกับขนาดของธุรกิจของคุณ และรองรับแผนการเติบโตในอนาคต แต่อีกเรื่องสำคัญที่ลืมไม่ได้ คือระบบนั้นต้องรองรับการจัดทำเอกสารภาษี รายงานภาษี และครอบคลุมตามข้อกำหนดของทางสรรพากรอย่างครบถ้วน อีกทั้งยังช่วยผสานกระบวนการ การเงินเข้ากับกระบวนการทางธุรกิจหลัก และหากคุณมีเป้าหมายในปรับการทำงานให้เป็นแบบอัตโนมัติ ช่วยลดต้นทุนและภาระในการจัดทำ ลดความผิดพลาดและการจัดเก็บเอกสาร รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ทางภาษีลดลง ในงานสัมมนานี้มีคำตอบ

หัวข้อการบรรยายที่น่าสนใจ
1). ทำไมระบบภาษี ต้องมีอยู่บนระบบ ERP 
2). เอกสารและรายงานภาษีเบื้องต้นที่จำเป็น สำหรับผู้ประกอบการ SME 
3). ตัวอย่าง Highlight เครื่องมือบริหารงานภาษีใน NEXcloud 
4). สรุปประโยชน์ของเครื่องมือในการจัดทำภาษี 

สัมมนานี้เหมาะกับ ผู้บริหารและผู้จัดการทุกท่าน ด้านบัญชีและการเงิน ที่กำลังมองหาแนวทางโซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการภาษีให้รองรับตามสรรพกร พนักงานที่มีความเกี่ยวข้องกับการเลือกใช้เครื่องมือ ERP และเครื่องมือบริหารการจัดการภาษี เจ้าของธุรกิจที่ต้องการเพิ่มความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับบัญชีภาษีอากร เพื่อเป็นประโยชน์ต้องปรับตัว และรับทราบข้อมูลทางภาษี วิธีปฏิบัติที่ถูกต้อง

NEXcloud ERP ขอเรียนเชิญผู้บริหาร เจ้าของกิจการ, Account Manager, Financial Manager รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินและการบัญชี การบริหารภาษี รวมถึงทุกท่านที่มีความสนใจ ร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ
“บริหารงานบัญชีติดเครื่อง SMEs ด้วย NEXcloud ERP”

ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 14:00 -15:00 น.

โดยวิทยากร คุณ ณัฐวุฒิ ไตรสุวรรณ - Associate Vice President of Digital Business จาก บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ลงทะเบียนด่วน สัมมนาฟรี ผ่าน Zoom : https://rebrand.ly/manage-tax-social


วิทยากร

วิทยากร: คุณ ณัฐวุฒิ ไตรสุวรรณ ตำแหน่ง Associate Vice President of Digital Business, Nexus System Resources Co., Ltd ประสบการณ์ - เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านไอทีโซลูชั่นกว่า 7 ปี และเป็น IT Strategy and Enterprise Applications กว่า 8 ปี - มีความเชี่ยวชาญในทุกด้านของ IT Management รวมถึงการจัดการโครงการ, Infra-Structure, Databases, Servers, เครือข่ายและแอปพลิเคชัน (ซอฟต์แวร์ภายในองค์กร), SAP ECC6.0 และ SAP Business One



สถานที่อบรม (VENUE)

Zoom

วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)

8 กันยายน 2565 14:00 -15:00 น.

จัดโดย

บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 080-070-7196

ค่าธรรมเนียม (FEE)

สัมมนาฟรี

ผู้เข้าชม: 5511 ครั้ง